Đêm nhạc Richard Clayderman: Nghe lại ký ức

24/08/2014 12:40 GMT+7

(TNO) Cơn “sốt” vé đêm nhạc Richard Clayderman (vào tối 23.8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội) không hề là ảo. Khán giả đến chật kín cả hai tầng khán phòng.

(TNO) Cơn “sốt” vé đêm nhạc Richard Clayderman (vào tối 23.8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội) không hề là ảo. Khán giả đến chật kín cả hai tầng khán phòng.

>> Nghệ sĩ Richard Clayderman đến Hà Nội
>> Richard Clayderman: 'Tôi muốn nghe nhạc Việt
>> Huyền thoại piano thế giới Richard Clayderman trình diễn tại Hà Nội
>> Richard Clayderman làm concert tại VN
>> Hai tuyển tập CD Richard Clayderman
>> Hai bộ CD Richard Clayderman được phát hành  

Mái tóc vàng đã điểm bạc, nhưng Richard Clayderman vẫn giữ phong thái lãng tử như thường thấy. Khi Richard ngồi xuống bên cây đàn dương cầm, người ta bỗng cảm thấy như rạo rực, miền ký ức những năm 1990 như ùa về. Đó là khoảng thời gian âm nhạc của Richard Clayderman len lỏi khắp ngõ phố Hà Nội.  

Hỗ trợ cho ông trong đêm nhạc là dàn nhạc dây gồm 8 nghệ sĩ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, bên cạnh đó là đĩa nhạc nền đã được thu âm sẵn. Điều này khiến nhiều người chưa cảm thấy thật đã khi nghe Richard Clayderman chơi nhạc.

Như để chiều lòng khán giả hơn, Richard Clayderman thỉnh thoảng lại mang tập bản nhạc mà ông vừa chơi tặng lại cho mọi người. Có lúc ông đứng lên vỗ tay để khán giả hoà theo, khuấy động không khí thêm sôi động. Có lúc Richard Clayderman tạo tình huống để khán giả nhoẻn miệng cười.

Nhưng có lẽ sau tất cả, Richard Clayderman đã hoàn thành tốt “nhiệm vụ” của ông là gợi lại những ký ức âm nhạc với những bản nhạc cũ, hơn là thoả mãn mong chờ của khán giả sẽ tìm thấy những điều mới mẻ, hoặc chưa từng được nghe trong các đĩa nhạc của ông.

Dưới đây là hình ảnh trong đêm diễn.

Đêm nhạc Richard Clayderman: Nghe lại ký ức
Richard Clayderman say sưa chơi đàn - Ảnh: BTC cung cấp
Đêm nhạc Richard Clayderman: Nghe lại ký ức
Trong đêm diễn nhiều lần ông tỏ ra phấn khích - Ảnh: BTC cung cấp

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.