Thêm một người chết trong vụ cháy tàu chở dầu

23/08/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Tính đến đầu giờ chiều nay 23.8, vụ cháy nổ tàu chở dầu ở Thanh Hóa đã làm 2 người chết và 3 người bị thương nặng.

>> Cháy tàu chở dầu, ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương

Hai nạn nhân tử vong là anh Phạm Văn Tuấn (32 tuổi) và Hoàng Văn Huynh (36 tuổi), đều ngụ tại xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Anh Tuấn chết ngay tại chỗ, còn anh Huynh chết khi đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ba người bị thương gồm: Nguyễn Văn Trường (36 tuổi), Hồ Văn Hợp (58 tuổi), đều ngụ tại xã Hải Bình (ở trên tàu chở dầu) và anh Lê Công Trình (24 tuổi, ngụ tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, người đang trên chiếc tàu cá đỗ cạnh chiếc tàu chở dầu). Hiện những người bị thương đang được đưa ra điều trị tại Hà Nội.

Ngay sau khi dập tắt ngọn lửa, đưa những người bị thương đi cấp cứu, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương và các ngành liên quan tiến hành điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy nổ xảy ra trong quá trình những lao động trên tàu đang hàn vá, sửa chữa téc dầu tuy nhiên hiện vẫn chưa thể xác định được vụ nổ xuất phát từ bình gas (dùng để nấu ăn) hay téc dầu.

Được biết, đây là chiếc tàu chở dầu do anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi), ở  thôn Liên Định, xã Hải Bình vừa mua lại từ một chủ tàu trên địa bàn cách đây khoảng 1 tháng.

Ngọc Minh

>> Vụ cháy tàu chở dầu làm 2 người thiệt mạng: Có dấu hiệu mua bán xăng lậu
>> Vụ cháy tàu chở dầu trên sông Đồng Nai: Xác định danh tính 4 nạn nhân
>> Cháy tàu chở dầu, 2 thuyền viên nguy kịch
>> Cháy tàu chở dầu, 3 người bị bỏng
>> Cháy tàu chở dầu, 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.