Cháy tàu chở dầu, ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương

23/08/2014 11:40 GMT+7

(TNO) Khoảng 8 giờ sáng 23.8, tại khu vực lạch Bạng, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một tàu chở dầu bị thiêu rụi, ít nhất một người chết, 2 người bị thương.

Cháy tàu chở dầu trên lạch Bạng một số người thương vong 
Tại vùng biển Thanh Hóa từng xảy ra nhiều vụ nổ bình gas trên tàu cá. Trong ảnh, tàu cá của ngư dân huyện Tĩnh Gia bị nổ bình gas vào ngày 26.2.2013 khiến 4 người bị chết - Ảnh Ngọc Minh

Chiếc tàu bị hỏa hoạn là tàu vỏ sắt loại nhỏ chuyên chở dầu (không có số hiệu) kinh doanh xăng dầu nhỏ lẻ do anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi), ở  thôn Liên Định, xã Hải Bình làm chủ.

Một nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, vào thời điểm trên, khi các lao động trên tàu đang nấu ăn chuẩn bị cho buổi sáng thì bình gas trên tàu bất ngờ phát nổ hất văng một số người đứng gần xuống sông.

Ngọn lửa bùng cháy và bắt nhanh sang khoang chở dầu, khiến một số người còn lại trên tàu phải nhảy xuống nước thoát thân. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Bộ đội biên phòng và Cảnh sát PCCC khu vực Nghi Sơn (Tĩnh Gia) đã có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa và tìm kiếm những lao động trên tàu bị nạn.

Ngọc Minh

>> Vụ cháy tàu chở dầu làm 2 người thiệt mạng: Có dấu hiệu mua bán xăng lậu
>> Vụ cháy tàu chở dầu trên sông Đồng Nai: Xác định danh tính 4 nạn nhân
>> Cháy tàu chở dầu, ít nhất 2 người thiệt mạng
>> Cháy tàu chở dầu ở Myanmar, 4 người chết
>> Cháy tàu chở dầu, 2 thuyền viên nguy kịch  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.