Vụ xe cứu thương gặp nạn 2 mẹ con tử vong: Hoàn cảnh thương tâm của gia đình nạn nhân

22/08/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Gia đình anh Hùng, chị Tâm có hai con đã chết vì bệnh tật trước đó. Đứa thứ ba, khi hai vợ chồng đang ẵm con trên đường chuyển viện thì gặp tai nạn. Hai mẹ con chị Tâm tử nạn. Anh Hùng hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

(TNO) Gia đình anh Hùng, chị Tâm có hai con đã chết vì bệnh tật trước đó. Đứa thứ ba, khi hai vợ chồng đang ẵm con trên đường chuyển viện thì gặp tai nạn. Hai mẹ con chị Tâm tử nạn. Anh Hùng hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

>> Xe cứu thương gặp nạn, bé 7 tháng tuổi tử vong

 

Thêm 2 người tử vong trong vụ xe cứu thương gặp nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Trưa 22.8, ông Lưu Văn Hiền, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải (Quảng Trị) xác nhận đã có thêm 2 nạn nhân nữa tử vong trong vụ xe cấp cứu gặp nạn, là ông Bùi Hữu Quýnh (48 tuổi, lái xe của Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải, trú xã Triệu Thượng) và bà Nguyễn Thị Mỹ Tâm (23 tuổi, trú xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong).

Cũng theo ông Hiền, nữ y tá đi cùng và ông Nguyễn Đăng Hùng (chồng chị Tâm) đang được điều trị, trong đó ông Hùng vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Như Thanh Niên Online ngày 21.8 đã thông tin, lúc 15 giờ chiều trên QL1 đoạn qua xã Hải Trường (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) xe cứu thương do ông Quýnh điều khiển, đang trên đường chở bé N.T.D.H (7 tháng tuổi, con của anh Hùng, chị Tâm) vào Bệnh viện T.Ư Huế cấp cứu, đã tông vào xe tải chạy ngược chiều. Hậu quả, bé H. chết tại chỗ, 4 người còn lại được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với Thanh Niên Online vào sáng 22.8, ông Nguyễn Hữu Trung, Bí thư Đảng ủy xã Triệu Sơn, cho biết hoàn cảnh của gia đình anh Hùng rất thương tâm.

“Anh Hùng, chị Tâm có 2 người con đã chết do bệnh tật trước đó. Bé H. là đứa thứ 3 nhưng cũng èo ọt. Giờ 2 mẹ con đã chết, chồng thì đang nguy kịch vì vụ tai nạn... Địa phương và bà con chòm xóm đã đến động viên chia sẻ nhưng chẳng đáng bao nhiêu”, ông Trung nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Xe cứu thương gặp nạn
>> Tai nạn thảm khốc làm 3 người chết, 45 người bị thương
 >> Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Nạn nhân sống sót đã qua cơn nguy kịch
>> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng: Bàn giao thi thể vợ chồng người Pháp
>> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng: Xe bồn có dấu hiệu cản trở giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.