Phiên bản sống của Barbie

22/08/2014 17:35 GMT+7

(TNO) Không giống như Valeria Lukyanova, một cô gái ở Nga khi muốn diện mạo giống búp bê Barbie đã không những mạnh tay vung tiền phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn thực hiện chế độ ăn uống khắc nghiệt, Lolita Richi - một cô gái ở Ukraine lại theo hướng đi khác.

(TNO) Không giống như Valeria Lukyanova, một cô gái ở Nga khi muốn diện mạo giống búp bê Barbie đã không những mạnh tay vung tiền phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn thực hiện chế độ ăn uống khắc nghiệt, Lolita Richi - một cô gái ở Ukraine lại theo hướng đi khác.

Với mong muốn trở thành phiên bản của búp bê Barbie một cách trung thực nhất, Lolita không áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mà thực hiện phương châm “bắt chước”.

Để cạnh tranh với đôi mắt to của Barbie, Lolita đã đeo kính áp tròng và hằng ngày cô dành nhiều thời gian để trang điểm, chỉnh sửa dung nhan sao cho giống búp bê Barbie.

Cô gái 16 tuổi tự hào tin rằng mình là một trong những đối thủ cạnh tranh lành mạnh nhất với Barbie vì không đụng đến dao kéo, theo Examiner.

Lolita còn cho biết rất nhiều người ghen tị tài năng “nhái” của cô và hầu hết các chàng trai đều rất ngưỡng mộ mỗi khi có dịp tiếp xúc với cô.

C.Nhung

>> Phát cuồng vì búp bê Barbie
>> Sống bằng không khí
>> Nỗi ám ảnh Barbie
>> Tất cả vì Barbie
>> Búp bê Barbie "thất thế" trước iPad
>> Phát cuồng vì búp bê Barbie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.