Phát hiện xác chết nghi là của một thiếu nữ mất tích bí ẩn trước đó

22/08/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) sáng 22.8 cho biết cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện này đang phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ một xác chết nữ giới vừa được phát hiện trên địa bàn.

(TNO) Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) sáng 22.8 cho biết cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện này đang phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ một xác chết nữ giới vừa được phát hiện trên địa bàn.

Liên quan đến vụ việc, công an xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn cho biết khoảng 18 giờ hôm qua 21.8, một người dân địa phương đang đi cắt cỏ ở dốc Truông Mung (thuộc địa phận thôn Nam Sơn, xã Sơn Lễ) thì phát hiện một xác chết là nữ giới, đang trên đà phân hủy mạnh, nằm khuất trong bụi cây. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

Sáng 22.8, lúc cơ quan công an đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ liên quan để điều tra vụ việc, hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường để theo dõi.

Ông Phan Thanh Hải, Trưởng công an xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, cho biết theo điều tra ban đầu của các cơ quan chức năng và theo nhận dạng của gia đình nạn nhân, rất có thể xác chết vừa phát hiện trên chính là của T.T.M (21 tuổi, ngụ thôn Yên Sơn, xã Sơn Trung), thiếu nữ đã mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại lạ vào đêm ngày 3.8.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyên Dũng

>> Xác chết dưới mương nước
>> Xác chết trong rẫy hoang
>> Sống với... xác chết
>> Xác chết ở đập thủy điện
>> Xác chết trong rừng bạch đàn  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.