Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

22/08/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 10 giờ ngày 22.8, người dân phát hiện tại khu đất trống ở hẻm 150 Lương Định Của (phường An Phú, quận 2, TP.HCM) một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

 Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ 2
Cơ quan chức năng đang điều tra hiện trường vụ phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Cáy (59 tuổi, ngụ quận 2) chết trong tư thế treo cổ trên một sợi dây thừng nhỏ, chân đụng đất.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường An Phú đã đến bảo vệ hiện trường. Công an quận 2 đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Đến 12 giờ cùng ngày, xác của nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

* Trưa 22.8, công nhân đang làm việc tại Bãi kho Thủ Đức (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) hốt hoảng phát hiện một thi thể trôi sông.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ, lúc này các công nhân đi rửa tay để nghỉ ăn cơm trưa thì nhìn thấy thi thể một phụ nữ mắc lại trong đám bèo. Hốt hoảng, công nhân báo cho bảo vệ Ban quản lý kho Thủ Đức và cơ quan công an.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ này đang trong tình trạng phân hủy. Nạn nhân mặc quần Jean màu xanh, áo thun sọc đỏ đen, tóc ngắn, khoảng chừng (25 - 30 tuổi, chưa rõ lai lịch)

Hoài Nhơn - Lê Cầm

>> Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ
>> 171 cầu treo có nguy cơ mất an toàn
>> Thu hồi 2 dự án 'treo' có vốn nước ngoài
>> Một thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong nhà trọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.