Google Glass đã 'nhìn thấy' danh bạ trên Android

22/08/2014 07:50 GMT+7

(TNO) Google vừa tung ra một bản cập nhật mới cho mẫu kính thông minh Google Glass, với khả năng 'nhìn thấy' tất cả các danh bạ có trên smartphone chạy Android.

(TNO) Google vừa tung ra một bản cập nhật mới cho mẫu kính thông minh Google Glass, với khả năng "nhìn thấy" tất cả các danh bạ có trên smartphone chạy Android.


Google Glass hiện đang được bán đại trà tại Mỹ - Ảnh: AFP 

Theo Neowin, trước khi bản cập nhật này được tung ra thì Google Glass chỉ có thể xem được 10 số danh bạ chọn trước khi kết nối với smartphone Android, điều này đã gây nhiều khó khăn cho người dùng.

Tuy nhiên, hiện bản cập nhật mới của Google Glass chỉ có hiệu lực cho người dùng smartphone Android. Người dùng iOS (iPhone) cần phải chờ thêm một thời gian nữa mới nhận được bản cập nhật tương tự.

Bên cạnh khả năng xem được tất cả danh bạ khi tương tác với smartphone Android, bản cập nhật Google Glass mới còn được cải tiến khả năng gửi tin nhắn bằng giọng nói, khả năng tương tác nhanh email trên kính, cải thiện tốc độ Hangouts.

Hiện tại, Google Glass cũng đang được mở bán đại trà tại thị trường Mỹ với mức giá bán lẻ là 1.500 USD. Tuy nhiên, Google cũng khuyến cáo rằng phiên bản Google Glass mà họ đang bán ra thị trường trong thời điểm hiện tại này cũng mới chỉ là phiên bản beta (thử nghiệm). Phiên bản hoàn thiện cuối cùng và được mở rộng bán ra thị trường sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Thành Luân

>> Google Glass có sếp mới
>> Cách giúp Google Glass thấy được tin nhắn trên iPhone
>> Google Glass chính thức mở bán
>> Google Glass sắp trở thành 'ví điện tử
>> Google Glass có giá trị thực chỉ gần 80 USD
>> Google Glass có thể xem được tin nhắn trên iPhone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.