Cần mạnh tay với lũ cướp đường

22/08/2014 02:00 GMT+7

Phải xử thật nặng để người dân an tâm là các ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài “Đụng xe là cướp” lại tung hoành trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.8.

Phải xử thật nặng để người dân an tâm là các ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài “Đụng xe là cướp” lại tung hoành trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.8.

Tội giết người, cướp của

Bọn người cố ý đụng xe vào nạn nhân rồi cướp, loại tội phạm này phải đưa vào tội danh giết người mới đúng. Vì nạn nhân rất dễ bị giật mình ngã xuống đường và có thể sẽ tử vong. Vậy phải gọi cho rõ là giết người cướp của. Phải xử thật nặng bọn chúng, khung hình cao nhất để răn đe.

Tào
(nguyennhatcuong51@yahoo.com.vn)

Mạnh tay hơn

Nói tóm lại, nếu công an không cải trang để tuần tra, không sẵn sàng nổ súng để trấn áp, thậm chí tiêu diệt nếu bọn cướp gây nguy hiểm cho dân thì an ninh trật tự tại TP.HCM sẽ không khá hơn được.

Phạm Văn Đồng
(hongtrn@yahoo.com)

Không dứt điểm sẽ loạn

Chính quyền, công an TP.HCM cần có biện pháp kiên quyết và dứt điểm với tệ nạn cướp ngày, cướp đêm trắng trợn như thế này, không thì sẽ loạn.

Nguyễn
(nhduc.dng@gmail.com)

Ngân hàng cần bảo vệ khách hàng

Tôi tự hỏi là làm sao bọn chúng biết ai có nhiều tiền để ra tay? Có khả năng bọn này trà trộn vào các ngân hàng theo dõi từ trước, vậy đề nghị các ngân hàng nên có biện pháp bảo vệ khách hàng của mình.

Vũ Minh
(antov@mail.com)

Trần Văn Lắm 

Cướp giật lộng hành thế này nên khi ra đường, theo tôi là không đeo nhiều vòng vàng, nữ trang, không mang tiền của gì cả cho yên thân.

Trần Văn Lắm
(Phụng Hiệp, Hậu Giang)

 
Tôi nghĩ, không chỉ công an mà bất kỳ người dân nào cũng phải tham gia trấn áp, bắt giữ bọn cướp khi phát hiện được, chứ đừng vì sợ mà tỏ ra thờ ơ khiến bọn cướp giật càng lộng hành.

Đỗ Đình Cường
(Triệu Sơn, Thanh Hóa)

 Đỗ Đình Cường

Tấn Tú
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

>> Lắp đặt camera thông minh chống trộm cướp ở trung tâm TP.HCM
>> Trấn áp, bắt nhiều trộm cướp, côn đồ
>> Dàn cảnh hỏi đường để cướp
>> Khởi tố vụ dàn cảnh bắt giữ con tin, tống tiền
>> 9 giờ căng thẳng khuất phục kẻ dàn cảnh tống tiền
>> Chùm ảnh về vụ 'dàn cảnh cùng người tình tống tiền chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.