Trend Micro cung cấp tính năng bảo mật cho Office 365

21/08/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Hãng bảo mật Trend Micro thông báo sẽ cung cấp thêm một số tính năng bảo mật mới nhằm hỗ trợ tốt hơn cho dịch vụ văn phòng đám mây Office 365 của Microsoft.


Office 365 hiện là dịch vụ văn phòng đám mây mới nhất của Microsoft - Ảnh: AFP

Theo đó, các tính năng mới của Trend Micro có khả năng cung cấp các giải pháp đảm bảo kiến trúc điện toán đám mây được an toàn, kết hợp với quản lý tập trung và kiểm soát bảo vệ toàn diện, chống lại việc đánh cắp dữ liệu và ngăn chặn các phần mềm độc hại.

Những tính năng nói trên sẽ là một phần trong bộ phần mềm Trend Micro Smart Protection Complete được cải tiến, với khả năng bảo vệ các thiết bị đầu cuối, ứng dụng và mạng lưới với khả năng chống phần mềm độc hại trên diện rộng, sẵn sàng ngăn chặn các cuộc tấn công như Citadel, Luuuk, SpyEye và ZeuS.

Khi hoạt động, nó có thể tương tác với Office 365; đồng thời cung cấp việc mã hóa dữ liệu cho người dùng và bổ sung các quyền kiểm soát dữ liệu đám mây, trong khi vẫn giữ được các chức năng chính của Office 365.

Được biết, Office 365 là bộ ứng dụng văn phòng chạy trên nền tảng web bao gồm các ứng dụng phổ biến: Word, Excel, SharePoint, Outlook... cho phép người dùng xem, chỉnh sửa các tài liệu trên nhiều loại thiết bị có kết nối internet.

Thành Luân

>> Office 365 đã có trên Android
>> Office 365 "cập bến" thị trường Việt Nam
>> Office 365 có phiên bản cho iPhone
>> Trend Micro đã có phiên bản hỗ trợ Windows 8.1
>> Trend Micro có cơ sở dữ liệu về tội phạm mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.