Phương Mỹ Chi ngồi 'ghế nóng' cùng Việt Trinh, Phương Thanh

21/08/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Cùng với "bộ tứ quyền lực" Việt Trinh, Phương Thanh, Tấn Beo và Đức Huy, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ trở thành giám khảo khách mời trong tập 2 của gameshow Cùng nhau tỏa sáng.

(TNO) Cùng với "bộ tứ quyền lực" Việt Trinh, Phương Thanh, Tấn Beo và Đức Huy, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ trở thành giám khảo khách mời trong tập 2 của gameshow Cùng nhau tỏa sáng.

>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Phương Mỹ Chi tiến gần giải thưởng 1 tỉ đồng


Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi lần đầu ngồi "ghế nóng" gameshow

Đây là thông tin chính thức vừa được ban tổ chức gameshow Cùng nhau tỏa sáng xác nhận trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 21.8 tại TP.HCM. Theo đó, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo một gameshow truyền hình bên cạnh "bộ tứ quyền lực" Việt Trinh, Phương Thanh, Tấn Beo và Đức Huy.

Giải thích về sự khập khiễng này, đại diện ban tổ chức cho biết "chị Bảy" sẽ làm giám khảo cho tập 2 có chủ đề Thiếu nhi, phù hợp với lứa tuổi của Phương Mỹ Chi đồng thời cũng là quy luật của cuộc chơi, nghĩa là ngoài bốn giám khảo chính thức còn có thêm một giám khảo đại diện cho chủ đề từng đêm thi.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ đạo diễn - diễn viên Việt Trinh nhận lời làm giám khảo một chương trình truyền hình. "Người đẹp không tuổi" cho biết từng có nhiều lời mời làm giám khảo nhưng cô đều từ chối vì sợ không phù hợp. Lần này trước sự thuyết phục của đạo diễn Vũ Thành Vinh (đạo diễn gameshow Cùng nhau tỏa sáng) và cảm thấy hào hứng với cách thức của chương trình, cô đã quyết định nhận lời.

Trong khi đó, hai giám khảo Phương Thanh và Tấn Beo dù cố tỏ ra lạnh lùng nhưng luôn mang đến tiếng cười cho những người xung quanh. Dẫu vậy, Phương Thanh vẫn cảnh báo rằng mình sẽ "chặt chém" thí sinh không thương tiếc.


Bộ tứ giám khảo cùng MC Đại Nghĩa


Các đội chơi trong Cùng nhau tỏa sáng

Cùng nhau tỏa sáng là gameshow có format Việt. Chương trình bao gồm 8 đêm thi, mỗi đêm các thí sinh sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do ban tổ chức đưa ra.

Trong vai trò thí sinh, 18 nghệ sĩ trẻ hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau được kết hợp và chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên. Nhiệm vụ của các đội là phải suy nghĩ ra những tiết mục độc đáo, hấp dẫn và có ý nghĩa về chủ đề đó. 

Tổng giải thưởng của chương trình là 750 triệu đồng. Chương trình sẽ phát sóng định kỳ vào lúc 20 giờ 30 phút thứ sáu hằng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ ngày 5.9.


Đội Hahaha gồm MC Liêu Hà Trinh, ca sĩ Thanh Duy Idol và diễn viên Khả Như


Đội Tỏa Sáng gồm MC Anh Quân, diễn viên Gia Bảo và ca sĩ Khánh Ngọc


Đội Cứ Như Thế gồm ca sĩ Đinh Huy, MC Minh Xù và diễn viên Hải Triều


Đội Hai gồm người mẫu Quang Đại, ca sĩ Thảo Nhi và MC Quang Bảo 

 
Đội Bánh Da Lợn gồm MC Ngọc Tiên, nghệ sĩ Võ Minh Lâm và ca sĩ Lân Nhã


Đội Ước Mơ gồm MC Miko Lan Trinh, người mẫu Lan Phương và ca sĩ Nam Cường

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích
>> Quang Lê nói đã đầu tư nửa tỉ cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi tri ân Hiền Thục trong Ngày của mẹ
>> Phương Mỹ Chi tái ngộ Hiền Thục trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.