LG tiếp tục đồng hành cùng 'Đường lên đỉnh Olympia'

21/08/2014 14:16 GMT+7

(TNO) LG ngày 21.8 thông báo sẽ tiếp tục đồng hành tổ chức chương trình truyền hình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15, dành cho học sinh các trường THPT thể hiện tài năng và kiến thức.

(TNO) LG ngày 21.8 thông báo sẽ tiếp tục đồng hành tổ chức chương trình truyền hình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15, dành cho học sinh các trường THPT thể hiện tài năng và kiến thức.


Chung kết Olympia năm thứ 14 - Ảnh: LG

Đây sẽ là năm thứ 15 liên tiếp LG đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia. Hãng đã trao tặng gần 200 suất học bổng cùng các phần quà giá trị cho các trường học và tất cả các thí sinh xuất sắc trong các phần thi của năm, nhằm khuyến khích tinh thần học tập nghiên cứu của các học sinh, góp phần phát triển tài năng trẻ Việt Nam.

Được biết, Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh xuất sắc của các trường THPT. Chương trình bao gồm 53 cuộc thi diễn ra trong 1 năm, phát sóng vào 13 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

Trong suốt 14 năm đồng hành cùng chương trình, LG đã trao 14 suất học bổng đặc biệt 35.000 USD cho 14 học sinh xuất sắc nhất...

Thành Luân

>> Chung kết Đường lên đỉnh Olympia
>> Vài tâm sự với 'Đường lên đỉnh Olympia
>> LG ra mắt màn hình máy tính cong 34 inch
>> LG tung ứng dụng hỗ trợ vỏ phụ kiện QuickCircle
>> Ra mắt LG G3 phiên bản 2 SIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.