Hành khách bị hành hung dã man được đưa lên YouTube: Nhà xe bồi thường 2 triệu đồng

21/08/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 21.8, đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an TP.Uông Bí, Quảng Ninh cho Thanh Niên Online biết đã chấm dứt điều tra việc hành khách bị hành hung tại trung tâm thành phố.

(TNO) Chiều nay, 21.8, đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an TP.Uông Bí, Quảng Ninh cho Thanh Niên Online biết đã chấm dứt điều tra việc hành khách bị hành hung tại trung tâm thành phố, được người dân quay clip rồi đưa lên YouTube.

>> Công an lên tiếng vụ hành khách bị hành hung dã man
>> Hàng chục lâm tặc hành hung cán bộ bảo vệ rừng, đập nát 5 xe máy
>> Bị giết vì hành hung chồng 'hờ' giữa phố

Không có ai bị xử lý hình sự. Nạn nhân đã nhận tiền bồi thường và không khiếu kiện.

Theo đại tá Nguyễn Quang Thành đã có kết quả từ bệnh viện. Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Quảng, quê ở huyện Kinh Môn, Hải Dương chỉ bị chảy máu nhiều, không ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến sức khỏe.

Hành khách bị hành hung quảng ninh

Hành khách bị hành hung quảng ninh
Ông Quảng (áo trắng) bị 2 thanh niên nhà xe đánh túi bụi cho đến khi người đầm đìa máu - Ảnh: Thúy Hằng chụp lại từ Youtube

Lái xe, phụ xe của xe khách 24 chỗ, tuyến Quảng Ninh - Hà Nội, biển kiểm soát 14M-9123 và là 2 người hành hung ông Quảng tên là Đức và Hiếu, quê ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh, chạy xe khách tuyến này nhiều năm nay.

Đức và Hiếu đã bồi thường cho ông Quảng 2 triệu đồng tiền mặt và xin lỗi ông Quảng.

Ông Quảng đồng ý nhận tiền, nhận lời xin lỗi và không khiếu kiện gì thêm.

Cũng theo Trưởng công an TP.Uông Bí, nạn nhân bị hành hung, ông Nguyễn Xuân Quảng chủ động xin công an chấm dứt điều tra vụ việc.

Trước đó, như Thanh Niên Online thông tin, ngày 19.8, lúc 10 giờ 15 phút, tại trước chợ Trung tâm TP.Uông Bí, một nam hành khách bị đuổi xuống xe khách tuyến Quảng Ninh - Hà Nội, 2 thanh niên trên xe ra sức đấm đá túi bụi vào nam hành khách này cho đến khi người khách bị bê bết máu.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.