Đoàn tụ với 2 con sau 10 năm mất tích

21/08/2014 03:00 GMT+7

Một gia đình ở Indonesia đã tìm thấy con trai bị mất tích trong thảm họa sóng thần 10 năm về trước, chỉ vài tuần sau cuộc đoàn viên tương tự với con gái.

Một gia đình ở Indonesia đã tìm thấy con trai bị mất tích trong thảm họa sóng thần 10 năm về trước, chỉ vài tuần sau cuộc đoàn viên tương tự với con gái.

Theo AFP, cặp vợ chồng Septi và Jamaliah Rangkuti ngày 19.8 thông báo người con trai Arif Pratama Rangkuti đã trở về với gia đình sau khi thông tin về cuộc đoàn tụ hy hữu với người con gái Raudhatul được đăng tải trên báo chí. Ông bà Rangkuti khẳng định cậu bé 17 tuổi vừa được tìm thấy đúng là con trai họ, đồng thời kể thêm rằng Arif sống lang thang ở đảo Sumatra trong nhiều năm qua. Một gia đình chủ quán cà phê internet thường cho Arif ngủ nhờ tại thị trấn Payakumbuh, tỉnh Tây Sumatra đã báo tin sau khi nhìn thấy ảnh của cậu lúc còn bé trên đài truyền hình. Arif cùng em gái Raudhatul Jannah, 4 tuổi, bị cuốn trôi trong trận sóng thần năm 2004, làm ít nhất 230.000 người thiệt mạng và hơn 45.000 người mất tích.

Danh Toại

>> Động đất gây sóng thần ở Indonesia
>> Thảm họa sóng thần ở Indonesia: 550 người đã thiệt mạng
>> Thảm họa sóng thần ở Indonesia: Hệ thống cảnh báo sóng thần đã không được kích hoạt
>> Sóng thần ở Indonesia: Số người chết đã lên đến hơn 300

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.