Vụ hỗn chiến, 1 người chết: Bắt giữ 3 nghi phạm truy sát người dã man

20/08/2014 20:25 GMT+7

(TNO) Ngày 20.8, Công an quận Bình Tân cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ, chuyển giao 3 nghi phạm gồm: Trần Quốc Long (tự Đen, 19 tuổi), Nguyễn Đắc Quốc (tự Heo, 25 tuổi) và Nguyễn Sơn Rô (tự Canh, 21 tuổi), cùng trú tỉnh Thừa Thiên-Huế, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM, cho Công an TP.HCM điều tra, xử lý về hành vi 'giết người'.

Bắt giữ 3 nghi phạm truy sát người dã man trong vụ hỗn chiến, 1 người chết 
Các nghi phạm tại cơ quan công an - Ảnh cơ quan công an cung cấp (Lộc được cho bảo lãnh)

>> Hỗn chiến, 1 thanh niên tử vong: Đang truy xét một số đối tượng
>> Hỗn chiến, 1 thanh niên tử vong

Qua điều tra ban đầu, đêm 18.8 nhóm của Long, Rô, Lộc đến nhậu tại nhà Quốc ở số 165 đường số 12, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân.

Đến 23 giờ, Rô đi bộ sang quán nhậu đối diện, số 130, để mua thêm rượu.

Tại đây Rô thấy một nhóm thanh niên gồm: Nguyễn Xuân Thành (26 tuổi), Trần Hùng (28 tuổi) và Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú huyện Bình Chánh) đang ngồi nhậu có nói chuyện lớn tiếng.

Sau khi mua rượu về nhà, Rô vô cớ nói với các bạn nhậu là nghe nhóm của Vinh nói xấu mình. Nghe vậy, Long qua gặp Vinh kiếm chuyện, nhắc nhở nhóm Vinh sao nói lớn tiếng ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dân. Vinh cho biết là nhóm mình đang tính tiền để ra về.

Khi nhóm của Vinh vừa dắt xe ra khỏi quán thì bất ngờ Rô, Long, Lộc xông vào dùng tay chân đấm đá túi bụi vào người Vinh. Lúc này Quốc đứng trong nhà thấy vậy liền chụp lấy một con dao chạy ra để trợ giúp, chém trúng vào đầu Thành làm người này bỏ chạy ngược lại quán nhậu để trốn.

Quốc và đồng bọn tiếp tục cầm dao truy sát Vinh, Hùng. Chạy đến cuối hẻm 130 đường số 12, Vinh bị té ngã và Quốc dùng dao chém liên tiếp. Chưa dừng lại ở đó, Long còn rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào Vinh cho đến khi người này gục tại chỗ. Tại hiện trường, Hùng có nhặt gạch đá tấn công lại nhằm giải cứu cho anh Vinh nhưng bị nhóm của Quốc cầm dao truy sát nên đành bỏ chạy thoát thân.

Đến sáng 19.8, người dân phát hiện Vinh tử vong ở khu đất trống cuối hẻm nên báo công an.

Lê Cầm

>> Xét xử vụ hai băng nhóm hỗn chiến, 9 bị cáo lãnh án
>> Hỗn chiến tại bệnh viện, 13 nghi phạm bị bắt
>> Cảnh sát 113 ngăn chặn kịp thời vụ hỗn chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.