Trấn Thành dốc sức cho DVD liveshow 'Chuyện giỡn như thiệt'

20/08/2014 11:10 GMT+7

(TNO) DVD Chuyện giỡn như thiệt ghi lại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 8 năm Trấn Thành vào nghề, sẽ được phát hành vào ngày 28.8 này.

(TNO) DVD Chuyện giỡn như thiệt ghi lại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 8 năm Trấn Thành vào nghề, sẽ được phát hành vào ngày 28.8 này.

 
Trấn Thành hóa trang thành ông già trong một tiết mục cùng nghệ sĩ Lệ Thủy - Ảnh: Độc Lập

Chuyện giỡn như thiệt là liveshow đầu tiên của Trấn Thành, diễn ra hồi tháng 1.2014.

Liveshow quy tụ hàng loạt khách mời nổi tiếng, trong đó có những người từng là thầy, dìu dắt Trấn Thành vào nghề như NSND Hồng Vân, Việt Anh, Minh Nhí, Hữu Nghĩa; là những người anh, người chị như Nhật Cường, Phương Dung, Phi Phụng, Cát Phượng; là những người bạn sát cánh cùng Trấn Thành như Hồ Ngọc Hà, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức và những người em như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Mỹ An, Đình Lộc, Huỳnh Mến…

Với liveshow đánh dấu chặng đường 8 năm vào nghề của mình, Trấn Thành đã khéo léo biến nó thành một "nồi lẩu thập cẩm" với đủ mọi gia vị, đủ mọi thành phần, từ ca hát, diễn kịch cho đến nhảy múa. Trong đó, điểm nhấn là những tác phẩm hài kịch đề cập đến các vấn đề thời sự nóng bỏng như bạo lực học đường, quan liêu bệnh viện, nghiện facebook..., chiếm hơn 60% thời lượng DVD.

Nội dung liveshow do chính Trấn Thành biên tập, dàn dựng và rồi cũng chính anh là người có mặt hằng đêm ở phòng dựng để biên tập DVD của mình, bất chấp lịch diễn dày đặc.

Thiên Hương

>> Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí
>> Lập hồ sơ xếp hạng di tích quốc gia dinh trấn Thanh Chiêm
>> Giấc mơ - Truyện ngắn của Trần Thanh Cảnh
>> Ai thông minh hơn học sinh lớp 5': Bình Minh thế chỗ Trấn Thành
>> Trấn Thành: Cát sê Phương Mỹ Chi cao thì có gì là sai?
>> Giáo sư Xoay' viết kịch cho Trấn Thành
>> Trấn Thành lần đầu làm liveshow: 'Chuyện giỡn như thiệt
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.