HTC One (M8) bản chạy Windows Phone 8 ra mắt

20/08/2014 04:40 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng thì HTC đã chính thức công bố ra thị trường phiên bản HTC One (M8) mới được trang bị nền tảng Windows Phone 8, thay vì dùng Android như bản đang bán trên thị trường hiện nay.

(TNO) Sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng thì HTC đã chính thức công bố ra thị trường phiên bản HTC One (M8) mới được trang bị nền tảng Windows Phone 8, thay vì dùng Android như bản đang bán trên thị trường hiện nay.

 
HTC One (M8) bản chạy Windows Phone 8.1 đã chính thức ra mắt - Ảnh: HTC

Theo Neowin, mẫu smartphone mới này được HTC đặt tên gọi là One (M8) for Windows, có kiểu dáng vỏ nhôm nguyên khối và sử dụng cùng cấu hình như bản One (M8) chạy Android đang bán trên thị trường hiện nay.

Điểm khác biệt dễ thấy nhất giữa hai phiên bản HTC One (M8) này là sau lưng máy bản chạy Windows Phone, có khắc thêm dòng chữ Windows Phone.

Về cấu hình, One (M8) for Windows được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài). Máy sử dụng thỏi pin có dung lượng 2.600 mAh.

Về camera, máy vẫn sử dụng cảm biến camera sau đạt độ phân giải 4 MP theo công nghệ UltraPixel và được HTC thêm vào một bộ xử lý hình ảnh mới. Theo đó, máy sẽ có thêm một camera phụ gọi là Duo Camera (là một dạng cảm biến chiều sâu) cho phép máy thực hiện được những bức ảnh độc đáo như chọn điểm lấy nét theo ý thích. Trong khi đó, camera trước của máy sử dụng cảm biến 5 MP

Khi bán ra thị trường, HTC One (M8) for Windows sẽ được cài sẵn bản Windows Phone 8.1 mới nhất của Microsoft. Sau ngày 20.8, máy cũng được mở bán thông qua nhà mạng Verizon (Mỹ) với mức giá 99 USD kèm theo thuê bao 2 năm với nhà mạng.

Thành Luân

>> Windows Phone 8.1 đã có khả năng mở tập tin văn phòng bị khóa
>> Smartphone Windows Phone 8.1 nhẹ nhất thế giới
>> Tính năng quản lý tập tin đã có trên Windows Phone 8.1
>> Windows Phone 8.1 hỗ trợ lưu ảnh chất lượng cao
>> HTC sắp tung điện thoại Windows Phone 8.1?
>> Windows Phone 8.1 chiếm 3,1% thị phần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.