Phương Thanh tái hợp Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc từ thiện

19/08/2014 20:59 GMT+7

(TNO) Từng có lúc không nhìn mặt nhau nhưng hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh vẫn "bắt tay" nhau trong một chương trình ca nhạc đặc biệt để góp phần tiếp sức các sinh viên đến trường trong năm học mới.

(TNO) Từng có lúc không nhìn mặt nhau nhưng hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh vẫn "bắt tay" nhau trong một chương trình ca nhạc đặc biệt để góp phần tiếp sức các sinh viên đến trường trong năm học mới.

>> Đàm Vĩnh Hưng mở 'lò luyện' tài năng
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ vài trăm triệu làm MV chỉ để... chơi


Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng tái hợp trong chương trình kỷ niệm 15 năm Làn sóng xanh - Ảnh: King Storm

Đêm nhạc mang tên Tiếp sức đến trường nhằm gây quỹ giúp cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền bán vé thu được sẽ được dành làm học bổng cho sinh viên nghèo với mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Điều thú vị là đêm nhạc từ thiện này lại quy tụ cùng lúc 4 giọng ca đình đám của làng nhạc Việt gồm Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. 

Cả 4 nhân vật đều không hề do dự khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh dù từng có lúc không nhìn mặt nhau nhưng với chương trình này, họ đã gạt bỏ những hiềm khích riêng để chung tay góp sức giúp sinh viên nghèo có thể đến trường.

Đại diện ban tổ chức cho biết chương trình sẽ được biên tập kỹ lưỡng với nội dung hấp dẫn, không như những chương trình có tính kêu gọi thông thường bởi 4 ca sĩ tham gia cũng mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc thú vị, có chất lượng.

Trong chương trình, ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của 4 giọng ca đình đám còn có những tiết mục kết hợp độc đáo giữa Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Nhiều khán giả kỳ vọng sẽ lại được nhìn thấy Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng nhau một lần nữa.

Trước đó, cả hai ca sĩ từng góp mặt cùng nhau trong chương trình kỷ niệm 15 năm Làn sóng xanh và gần đây là chương trình Dream team & Khoảnh khắc vàng. Tuy nhiên, cả hai đều cho rằng đó là do tính chất công việc chứ không biểu hiện sự hòa giải.
 
Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27.8 tại Phòng trà ca nhạc Không Tên (TP.HCM) với giá vé 500.000 đồng (chưa bao gồm chi phí thức uống).

Thiên Hương

>> Phim của Đàm Vĩnh Hưng tung trailer hành động
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ hướng về biển đảo
>> Tình khúc vượt thời gian': Đàm Vĩnh Hưng 'gieo' những cơn mưa kỷ niệm
>> Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình buồn trong album mới
>> Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Mỹ Tâm thắm thiết trên sân khấu
>> Lê Hoàng, Phương Thanh làm giám khảo 'Bạn có thực tài
>> Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh
>> Phương Thanh bất ngờ làm khách mời liveshow Lệ Thu
>> Phương Thanh quậy tưng trên sân khấu 'Câu chuyện âm nhạc
>> Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh
>> Lam Trường tình tứ ôm Phương Thanh, xóa tin đồn rạn nứt
>> Phương Thanh - Minh Thuận 'nối lại tình xưa' sau gần 16 năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.