iPhone 6 có thể được trang bị cáp sạc 'đảo chiều'

19/08/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Theo tài khoản Twitter của Sonny Dickson, Apple đang tiến hành phát triển loại cáp sạc mới, có khả năng cắm vào máy bằng cả hai chiều. Nhiều khả năng, loại cáp sạc mới này sẽ được áp dụng trong phiên bản iPhone 6 sắp công bố.

(TNO) Theo tài khoản Twitter của Sonny Dickson, người có nhiều thông tin rò rỉ chính xác liên quan đến sản phẩm của Apple, "nhà táo" đang tiến hành phát triển loại cáp sạc mới, có khả năng cắm vào máy bằng cả hai chiều.


Cáp sạc "đảo chiều" (phải) bên cạnh loại cáp sạc cũ - Ảnh: Sonny Dickson/Twitter

Neowin dẫn lại nguồn tin của Sonny Dickson cho biết, nhiều khả năng loại cáp sạc mới này sẽ được áp dụng trong phiên bản iPhone 6 sắp được Apple công bố vào tháng 9 tới.

Cụ thể, loại cáp sạc mới của Apple vẫn dùng cổng kết nối Lightning nhưng ở phần kết nối USB thì đã được thay đổi, có thể gắn được cả hai chiều mà vẫn sạc pin hoặc truyền dữ liệu tốt.

Thực chất, cáp "đảo chiều" không phải là một phát minh mới vì nó đã được Hiệp hội Phát triển chuẩn kết nối USB (USB Promoter Group) công bố sẽ áp dụng vào chuẩn kết nối USB Type-C. Tuy nhiên, bản thương mại của loại cổng kết nối này vẫn chưa được tung ra thị trường.

Thành Luân

>> iPhone 6 vẫn sử dụng RAM 1 GB
>> Lộ diện hình ảnh thỏi pin dùng trên iPhone 6
>> iPhone 6 dần lộ diện
>> iPhone 6 đã hoàn thiện, chờ ngày ra mắt
>> Lộ diện tấm nền màn hình mặt trước iPhone 6
>> iPhone 6 lộ ảnh... vỏ hộp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.