Đồng hồ thông minh Moto 360 lộ diện trên Best Buy

19/08/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Trang web bán hàng trực tuyến Best Buy của Mỹ vừa công bố chi tiết cấu hình phần cứng và cả giá bán lẻ của mẫu đồng hồ thông minh Moto 360.

 
Moto 360 hiện rõ giá bán trên Best Buy dù chưa được chính thức trình làng - Ảnh chụp màn hình

CNET dẫn nguồn từ trang Best Buy cho biết, mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 của Motorola sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 1,5 inch (đạt độ phân giải 320 x 290 pixel, mật độ điểm ảnh là 205 ppi). Đặc biệt, màn hình cảm ứng này được thiết kế với một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống trầy xước cho máy.

Bên cạnh đó, Moto 360 còn được trang bị khả năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ đo nhịp tim, bước chạy, kết nối Bluetooth 4.0 và có khả năng kết nối với mọi dòng smartphone sử dụng nền tảng Android 4.3 trở lên.

Theo Best Buy, giá bán lẻ của sản phẩm này là 250 USD/cái.

Hiện tại, Motorola từ chối bình luận thông tin mà Best Buy vừa cho đăng tải. Tuy nhiên, Motorola cũng đã gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia vào một sự kiện của hãng vào ngày 4.9 tới tại thành phố Chicago của Mỹ.

Nhiều khả năng, đây sẽ là thời điểm Motorola chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 và smartphone cao cấp Moto X +1.

Được biết, Moto 360 là chiếc đồng hồ thông minh từng xuất hiện trong sự kiện Google I/O 2014 diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, vào thời điểm đó thông tin về sản phẩm này còn rất mơ hồ.

Thành Luân

>> Motorola chuẩn bị công bố smartphone Moto X+1
>> Motorola sẽ đóng cửa nhà máy lắp ráp smartphone ở Mỹ
>> Motorola chuẩn bị công bố smartphone mới
>> Motorola bán 6,5 triệu smartphone trong quý 1/2014
>> Motorola 'làm mới' Droid Maxx
>> Motorola cũng sẽ có đồng hồ thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.