Tuấn Tài dính chấn thương trước giờ U.19 Việt Nam quyết đấu

18/08/2014 09:20 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen đã tính đến phương án chơi với 3 tiền đạo ở trận gặp U.21 Campuchia lúc 19 giờ 15 tối nay (Thanh Niên Online trực tuyến). Tuy nhiên, một điều không may là chân sút chủ lực của U.19 Việt Nam Hồ Tuấn Tài dính chấn thương.

(TNO) HLV Guillaume Graechen đã tính đến phương án chơi với 3 tiền đạo ở trận gặp U.21 Campuchia lúc 19 giờ 15 tối nay (Thanh Niên Online trực tuyến). Tuy nhiên, một điều không may là chân sút chủ lực của U.19 Việt Nam (VN) Hồ Tuấn Tài dính chấn thương.

>> U.19 Việt Nam luyện dứt điểm
>> U.19 Việt Nam chỉ còn một con đường
>> U.19 Việt Nam thả lỏng trước trận cầu quyết định

 
Tuấn Tài dính chấn thương gân khoeo

Trong buổi tập chiếu qua, HLV Guillaume đã dành khoảng thời gian cuối buổi để tập cho Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn phối hợp cùng nhau.

Quan sát cách hướng dẫn của vị HLV người Pháp có thể thấy ông rất quan tâm đến bài tập Tuấn Tài và Văn Toàn di chuyển thu hút hàng thủ đối phương để Công Phượng băng lên dứt điểm.

Với bài tập được chuẩn bị chu đáo cho bộ 3 cầu thủ này, có thể thấy vị thuyền trưởng U.19 VN tính đến phương án chơi với 3 tiền đạo ở thời điểm giữa hiệp 2 nếu U.19 VN ở thế bất lợi hoặc bế tắc trong tấn công.

Nếu U.19 không thể ghi bàn trước U.21 Campuchia, nhiều khả năng HLV Guillaume sẽ rút Văn Long ra để đưa Văn Toàn vào sân, lúc này Công Phượng sẽ dạt sang cánh phải chơi như tiền đạo biên. Văn Toàn đá biên phải và Tuấn Tài đá chủ công.

Với 3 mũi tấn công này, U.19 VN sẽ đủ sức gây sức ép lên khung thành U.21 Campuchia.

 
Văn Toàn (9) trong vòng vây các cầu thủ Brunei 

Tuy nhiên, điều quan trọng là Văn Toàn cần phải tự tin dứt điểm nhiều hơn mỗi khi có cơ hội để phương án này đem lại hiệu quả.

Trước trận đấu, một thông tin không thật tốt với U.19 VN là tiền đạo Tuấn Tài bị chấn thương gân kheo đầu gối trái sau buổi tập chiều qua.

Sáng nay, Tuấn Tài phải chườm đá với hy vọng chấn thương hồi phục tốt để chơi với 100% phong độ.

Trao đổi với Thanh Niên Online, Tuấn Tài nói: “Hôm qua mặt sân xấu quá, nên tôi không may bị chấn thương. Chiều ra sân khởi động, tôi mới biết mình có thể chơi với 100% khả năng không.

Đây là trận đấu rất quan trọng, vì vậy tôi hy vọng chấn thương này không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của tôi. Tôi hy vọng mình sẽ có được bàn thắng vào lưới U.21 Campuchia".

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.