Tài xế và nhân viên Vinasun trả hơn 69 triệu đồng và vàng cho hành khách

19/08/2014 02:00 GMT+7

Sáng 18.8, ông Đặng Thành Duy, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối điều hành kinh doanh Công ty CP Ánh Dương VN, trao giấy khen và phần thưởng 1 triệu đồng cho nhân viên điều hành điểm tiếp thị Phạm Văn Quí vì đã có hành động trung thực.

Ông Đặng Thành Duy (trái) trao giấy khen cho anh Phạm Văn Quí - Ảnh: Vinasun
Ông Đặng Thành Duy (trái) trao giấy khen cho anh Phạm Văn Quí - Ảnh: Vinasun 

Khuya 10.8, bên ngoài ga đến quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, anh Quí phát hiện trong chiếc xe đẩy hàng có một túi xách nữ màu vàng nên thông báo ngay cho Trung tâm an ninh hàng không sân bay.

Đơn vị này mời anh Quí vào văn phòng cùng kiểm tra chiếc túi xách, bên trong có điện thoại di động, vé máy bay chưa đi, nhiều nhẫn, lắc tay, dây chuyền… vàng và một phong bì chứa 36,5 triệu đồng. Cùng lúc, hành khách Đỗ Thị Kim Liên gọi điện đến tìm chiếc túi đã để quên trên xe đẩy.

Khoảng 2 giờ sáng hôm sau, anh Quí đã trao chiếc túi lại cho bà Liên ngay tại văn phòng an ninh sân bay. Bà Liên xúc động: “Khi tôi về đến nhà ở P.14, Q.Gò Vấp, kiểm lại mới phát hiện quên chiếc túi. Rất may là ở sân bay còn có nhiều người tốt bụng như anh Quí, thấy của rơi là tìm người rả lại!”.

Trước đó, lãnh đạo công ty cũng trao phần thưởng 500.000 đồng và giấy khen cho tài xế Lê Ngọc Hiếu, chi nhánh Vinasun Bình Dương, do đã trả lại hành lý (bên trong có 32,5 triệu đồng) cho khách bỏ quên ngày 30.7.

Đình Mười

>> Vinasun taxi khai trương chi nhánh Khánh Hòa
>> Vinasun ủng hộ 7 tỉ đồng đóng ca nô tuần tra cao tốc
>> Tài xế Vinasun trả 100 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.