Gợi ý tuyệt vời cho độc giả dịp 2.9

19/08/2014 07:00 GMT+7

Bạn có dự định gì trong dịp nghỉ lễ 2.9? Khám phá Hạ Long bằng du thuyền sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn. Du khách sẽ vừa tận hưởng dịch vụ sang trọng trên du thuyền, vừa chìm đắm trong thiên nhiên tuyệt vời của một trong những địa danh lãng mạn nhất thế giới này.

 Gợi ý tuyệt vời cho độc giả dịp 2/9 1

Ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết lượt người tham gia du lịch nghỉ đêm trên Vịnh tăng 35% so với năm ngoái. Bà Nguyễn Thị Hiên – Trưởng phòng Kinh doanh công ty du lịch Bestprice, một đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch du thuyền lớn tại Việt Nam cũng đồng tình: “Du thuyền tại Hạ Long ngày càng được nhiều du khách Việt đón nhận, nhất là trong mỗi dịp nghỉ lễ bởi nhiều ưu điểm: chi phí vừa phải, thời gian linh hoạt, nói “không” với tình trạng quá tải bởi số lượng du khách luôn được hạn chế ở mức thích hợp để nhà tàu phục vụ một cách tốt nhất. Do đó số lượng đặt dịch vụ tăng lên đáng kể”.

 Gợi ý tuyệt vời cho độc giả dịp 2/9 2

Kỳ nghỉ lễ 2.9 đang đến gần, BestPrice tưng bừng giới thiệu ưu đãi độc quyền “Càng đông càng vui” chỉ dành riêng cho độc giả báo Thanh Niên.

Ngoài cam kết giá tốt nhất thị trường, BestPrice tặng thêm 1 triệu đồng khi nhập mã TNO29 khi đặt tour du thuyền tại Bestprice.vn.

Thời hạn đặt dịch vụ tới 25.8.2014.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Giảm giá nhiều tour du lịch
>> Hấp dẫn tour du lịch đường sông 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.