Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh

18/08/2014 15:25 GMT+7

(TNO) Vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí đã khép lại với việc tìm ra 6 giọng ca nhí xuất sắc nhất ở mỗi đội, nhưng huấn luyện viên Lam Trường vẫn muốn dành một món quà đặc biệt cho các thí sinh.

(TNO) Vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí đã khép lại với việc tìm ra 6 giọng ca nhí xuất sắc nhất ở mỗi đội nhưng huấn luyện viên Lam Trường vẫn muốn dành một món quà đặc biệt cho các thí sinh.

>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả


Các giọng ca nhí đội Lam Trường - Ảnh: Chụp từ MV

"Tôi đã quyết định thực hiện những MV (video ca nhạc) này một cách đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, xem như món quà tôi dành cho các em nhỏ trong đội mình. Chúng tôi thực sự xem nhau như một gia đình. Kể từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí cho đến nay tôi thấy tâm hồn mình dường như trẻ lại, tôi vui với niềm vui với các em", Lam Trường chia sẻ.

Những MV này đều là các ca khúc từng được các thí sinh đội Lam Trường thể hiện ở vòng Đối đầu như Happy với phần thể hiện của 3 thí sinh Danh Nam - Tuấn Minh và Ngọc Ánh, liên khúc Khát vọng, Biển hát chiều nay, Giai điệu Tổ quốc qua giọng hát ngọt ngào của 3 cô bé Linh Nhi - Như Quỳnh - Khánh Huyền, ca khúc Nhật ký về mẹ qua phần thể hiện của Thanh Thảo - Thế Lân - Diễm Trang.

Đặc biệt, bản mash-up (ghép nhiều bài hát lại thành một bài hoàn chỉnh) Ba kể con nghe - Nam Nhi qua giọng hát của 3 thí sinh Minh Trường - Gia Phúc - Hoàng Sơn từng rất được khán giả yêu thích ở vòng Đối đầu cũng được "anh Hai" Lam Trường đưa vào loạt MV lần này.


Bản mash-up Ba kể con nghe - Nam Nhi qua giọng hát của 3 thí sinh Minh Trường - Gia Phúc - Hoàng Sơn

Sau vòng Đối đầu, mỗi đội chỉ còn lại 6 thí sinh. Trong những màn đối đầu đầy căng thẳng, không ít lần, huấn luyện viên Lam Trường đã hứng phải khá nhiều "gạch đá" từ dư luận. Đặc biệt là khi loại "cậu bé chăn dê" Minh Trường vốn là giọng ca nhí có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Lam Trường chia sẻ: "Trong các tiết mục các em trình diễn, tôi đã rất đắn đo và khó khăn để có thể đưa ra được quyết định của mình. Em nào cũng có thế mạnh riêng và tôi rất đau lòng khi loại đi hai thí sinh để chỉ chọn một. Nhưng biết làm sao được khi cuộc thi thì phải có em đi tiếp và em dừng chân. Nhưng dù em được chọn hay em bị loại thì tôi vẫn dành cho các em tình cảm yêu mến".

Liên quan đến những lời bình luận "ném đá" trên mạng, mới đây, Lam Trường đã viết một status khá dài trên cá nhân của mình nhằm bảo vệ các thí sinh của mình. Anh viết: "Sau cuộc thi này chúng ta đâu chỉ phải cần một giọng hát hay không, mà chúng ta cần cho các bé nhiều hơn nữa, đó là phẩm chất đẹp của một người ca sĩ chuyên nghiệp, biết tôn sư trọng đạo. Nhưng Trường thấy các bạn đang hướng các bé vào một con đường khác, một môi trường thiếu lành mạnh...".

Lam Trường tuyên bố sẽ "block" (chặn) những người có bình luận ác ý, nói chuyện không đàng hoàng. Lam Trường cho biết sắp tới anh sẽ còn thực hiện thêm nhiều MV hơn nữa cho các thí sinh trong đội của mình như một món quà khích lệ tinh thần đam mê ca hát của các em.

Thiên Hương

>> Hoàng Tôn tái hợp Mỹ Linh, Minh Thư song ca Lam Trường
>> Những giai điệu biển đảo: 'Gần lắm Trường Sa
>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Lam Trường tình tứ ôm Phương Thanh, xóa tin đồn rạn nứt
>> Lam Trường mời nhạc sĩ Bảo Chấn lên sân khấu
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.