ĐH Quảng Nam công bố điểm trúng tuyển hệ CĐ

18/08/2014 19:30 GMT+7

* Hơn 1.000 chỉ tiêu NV2 hệ CĐ vào Trường ĐH Quảng Nam (TNO)Chiều nay 18.8, Đại học (ĐH) Quảng Nam công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các ngành bậc cao đẳng (CĐ) hệ chính quy năm 2014.

* Hơn 1.000 chỉ tiêu NV2 hệ CĐ vào Trường ĐH Quảng Nam

(TNO) Chiều nay 18.8, Đại học (ĐH) Quảng Nam công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các ngành bậc cao đẳng (CĐ) hệ chính quy năm 2014.

 Các thí sinh dự thi vào Trường ĐH Quảng Nam năm 2014
Các thí sinh dự thi vào Trường ĐH Quảng Nam năm 2014 - Ảnh; Hoàng Sơn

Cụ thể như sau:

 

Điểm trúng tuyển ở trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Đối với mỗi khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên, điểm trúng tuyển cũng được áp dụng mức điểm ưu tiên theo qui định hiện hành.

Chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa hai khu vực là 0,5 điểm.

* Trường ĐH Quảng Nam cũng vừa thông báo xét tuyển 1.024 chỉ tiêu và điểm tối thiểu tham gia xét tuyển bổ sung đợt 1 (NV2) vào các ngành CĐ hệ chính quy năm 2014.

Cụ thể, chỉ tiêu các ngành như sau:

 

Thí sinh dự thi ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014 theo đề chung của Bộ GD-ĐT không trúng tuyển đợt 1 nhưng có kết quả thi bằng hoặc cao hơn mức điểm xét tuyển nêu trên cho từng ngành, thì được tham gia xét tuyển vào ngành cùng khối thi.

Các ngành sư phạm chỉ nhận thí sinh có hộ khẩu tại tỉnh Quảng Nam, các ngành còn lại xét tuyển thí sinh trong cả nước.

Riêng ngành sư phạm Mỹ thuật, thí sinh đã dự thi ĐH, CĐ khối H đã thi đủ 3 môn, có môn văn thi theo đề chung của Bộ GD-ĐT có thể đăng ký thi lại hoặc không thi lại 2 môn năng khiếu.

Thí sinh đã dự thi khối C, khối M, khối H chưa thi năng khiếu, có môn văn thi theo đề chung của Bộ GD-ĐT phải thi 2 môn năng khiếu (hình họa và và trang trí).

Đối với ngành sư phạm Âm nhạc: thí sinh đã dự thi ĐH, CĐ khối N đã thi đủ 3 môn, có môn Văn thi theo đề chung của Bộ GD-ĐT có thể đăng ký thi lại hoặc không thi lại 2 môn năng khiếu.

Thí sinh đã dự thi khối C, khối M, khối N chưa thi năng khiếu, có môn Văn thi theo đề chung của Bộ GD-ĐT phải thi 2 môn năng khiếu, gồm: môn thẩm âm, tiết tấu và môn hát.

Thời gian dự thi các môn năng khiếu bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 16.9 tại Trường ĐH Quảng Nam.

Hoàng Sơn

>> ĐH Xây dựng Miền Trung tuyển 1.250 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung
>> ĐH Tây Đô xét tuyển nguyện vọng bổ sung
>> Nhiều ngành còn chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung
>> ĐH Quy Nhơn xét tuyển 720 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.