X-Factor: ‘Chiến binh’ nhỏ tuổi nhất đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị loại

18/08/2014 04:55 GMT+7

(TNO) Trong liveshow 3 vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt với chủ đề Bốn mùa Việt Nam diễn ra vào tối 17.8, thí sinh duy nhất bị loại đã rơi vào đội của Hồ Ngọc Hà. Đó là cô gái 18 tuổi Khương Hoàn Mỹ.

>> X-Factor: Hồ Quỳnh Hương tiếc cho Chí Thành
>> X-Factor: Tiếc cho chàng trai hát về cha gây xúc động nhưng bị loại


Thái Ngân (trái) đội Hồ Quỳnh Hương và Khương Hoàn Mỹ đội Hồ Ngọc Hà rơi vào vòng nguy hiểm

Trong đêm thi này, 12 thí sinh đến từ 4 đội Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh lần lượt thể hiện tiết mục của mình. Đây là đêm thi đầu tiên áp dụng cơ chế loại chung, nghĩa là chỉ loại 1 trong số 12 thí sinh không phân biệt đội nào.

Hai thí sinh bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm chính là Thái Ngân đội Hồ Quỳnh Hương và Khương Hoàn Mỹ đội Hồ Ngọc Hà.


Khương Hoàn Mỹ thể hiện ca khúc Phố cổ


Thái Ngân da diết với When I need you


Chia tay Khương Hoàn Mỹ - thí sinh nhỏ tuổi của cuộc thi

Trong chương trình, Thái Ngân thể hiện ca khúc When I need you bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
Vẫn cách hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, chàng trai này tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Ngay cả giám khảo Hồ Ngọc Hà tuy ủng hộ “gà nhà” Khương Hoàn Mỹ nhưng cũng không tiếc lời khen tặng Thái Ngân. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng lựa chọn thí sinh này.

Trong khi đó, thí sinh nhỏ tuổi Khương Hoàn Mỹ lại bất ngờ “lột xác” với hình ảnh cô gái Hà Nội xưa, thể hiện ca khúc Phố cổ trong chiếc áo dài thướt tha. Đây cũng là lần hiếm hoi Khương Hoàn Mỹ thể hiện một ca khúc tiếng Việt, lại là một ca khúc khó. Chính vì thế, cô đã nhận được hai sự bình chọn từ giám khảo Hồ Ngọc Hà Dương Khắc Linh.

Mặc dù ngang bằng nhau về bình chọn của giám khảo nhưng với tỉ lệ bình chọn 2,91%, Thái Ngân đã “thoát hiểm” thành công, vượt qua Khương Hoàn Mỹ với 2,01%. Như vậy, đội Hồ Ngọc Hà là đội đầu tiên bị khuyết đi một thí sinh.

Liveshow tiếp theo của X-Factor với chủ đề Bài hit và DJ sẽ diễn ra vào ngày 24.8 tới, trực tiếp trên VTV3.

Cùng nhìn lại 12 tiết mục trong đêm thi này:

 
Nhóm FB Boiz mở màn bằng ấn tượng với liên khúc Dòng máu Lạc Hồng - Tên tôi Việt Nam. Tiết mục dàn dựng hoành tráng, được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi là “thời thượng nhưng vẫn đầy tính dân tộc”.


Uyên Nguyên thể hiện ca khúc Love the way you lie. Cô được khen ngợi vì sự liều lĩnh khi thể hiện một ca khúc ngoại quốc nổi tiếng và sự tự tin ở những đoạn giả thanh cùng cách xử lý tinh tế.


Hà Vân phát huy sở trường ở dòng nhạc xưa với ca khúc Mưa rừng. Giọng hát ngọt ngào, lay động lòng người của cô không có gì phải bàn cãi, thậm chí giám khảo Dương Khắc Linh còn cho rằng Hà Vân hát hay hơn lúc tập gấp 10 lần.


Sevinch Hạnh Phúc khoe giọng hát cao, khỏe với ca khúc Somewhere over the rainbow. Có thể thấy, khi hát tiếng Anh, "cô gái lai" này có phần lợi thế hơn, thể hiện tròn trịa hơn là thể hiện ca khúc tiếng Việt.


Loki Bảo Long khuấy động không khí với ca khúc My kool Vietnam của nhạc sĩ Thanh Bùi. Tuy nhiên, ở phần đầu, anh chàng điển trai này có phần hụt hơi và chưa thật tự tin khi trình diễn trên đôi giày trượt patin.


Vẫn là nhóm nhạc rất được khán giả chờ đợi, F-Band tiếp tục phát huy sở trường trong bản mash-up sôi động Lala Sài Gòn, nhận được nhiều lời khen của giám khảo.


Với giọng hát khỏe, đầy máu lửa, Giang Hồng Ngọc bùng nổ với bản rock Oh la la. Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại tuyên bố nếu được chọn lựa, anh sẽ trao cho thí sinh này giải Nhân tố bí ẩn.


Chàng trai giữ xe Tích Kỳ cũng mang đến không khí bùng cháy không kém với ca khúc Nối vòng tay lớn được phối theo phong cách rock. Tiết mục này còn nhận được sự hỗ trợ của rocker Sử Duy Vương.


Chàng trai hát nhạc xưa Quang Đại lại tiếp tục làm “rung rinh” trái tim khán giả với ca khúc trữ tình - Về quê ngoại. Hồ Ngọc Hà cho rằng với giọng hát truyền cảm, Quang Đại sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.


Nhóm O-Plus khép lại đêm thi bằng bản mash-up về các mùa trong năm. Nhóm được đánh giá cao về khả năng bè phối và tạo hiệu ứng cho bài hát. Giám khảo Dương Khắc Linh ví von các thành viên của nhóm O-Plus kết hợp với nhau thành một tô phở rất ngon.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> X-Factor: F Band lại giả gái khuấy động liveshow đầu tiên
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan
>> X-Factor: Loki Bảo Long, Tích Kỳ dắt tay nhau vào vòng sau
>> X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt
>> X-Factor: Giám khảo bất ngờ loại Hà Thị My, chọn Đan Trang
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor
>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội
>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.