Hai người chết trong ô tô ở Bình Dương bị 10 vết thương do đạn

17/08/2014 20:00 GMT+7

(TNO) Chiều tối 17.8, báo cáo mới nhất của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết 2 người chết trong ô tô ở đường hẻm số 21 (khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) đã bị 10 vết thương do đạn.

(TNO) Chiều tối 17.8, báo cáo mới nhất của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết 2 người chết trong ô tô ở đường hẻm số 21 (khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) đã bị 10 vết thương do đạn.

>> Nhiều dấu hỏi trong vụ 2 người chết trên ô tô
>> Vụ nổ súng, 2 người chết trên ô tô 7 chỗ: Nhiều viên đạn rời còn sót lại trên ghế
>> Nổ súng 2 người chết trong xe 7 chỗ: Cả hai đều là doanh nhân giỏi, thành đạt
>> Nổ súng 2 người chết trong xe 7 chỗ: Người nam bắn người nữ rồi tự sát?
>> Nổ súng 2 người chết trong xe 7 chỗ: Dùng máy rà mìn tìm đầu đạn
>> Sau tiếng súng nổ, phát hiện 2 người chết trên xe 7 chỗ


Hiện trường hai người chết trong xe

Theo đó cơ quan điều tra đang điều tra vụ án giết người làm ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi) và bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, cả hai cùng ngụ TP.HCM) chết trong xe 7 chỗ do đạn gây ra.

Qua điều tra ban đầu, công an xác định nội dung vụ án như sau: Đinh Khắc Tú và chị L.T.N.C (42 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) là vợ chồng, cùng kinh doanh hạt nhựa công nghiệp.

Quá trình kinh doanh, từ đầu năm 2014 đến nay vợ chồng ông Tú kinh doanh thua lỗ. Ông Tú thường tham gia đánh bạc ở Campuchia và thua nhiều tiền. Cũng trong thời gian này, ông Tú có quan hệ tình cảm nam nữ với bà Thời.

Ngày 14.8, ông Tú điều khiển ô tô hiệu Fortuner, biển số 51A-250.01 đến đường hẻm số 21 (phường Vĩnh Phú) và dừng xe ở lề đường. Đến khoảng 4 giờ 30 (ngày 15.8), anh V.,bảo vệ một doanh nghiệp ở gần đó, đi đến và rọi đèn pin vào trong xe thì phát hiện bên trong xe có đôi nam nữ nằm bất động, trên người dính nhiều máu, nên báo cho công an.

Hai người chết trong ôtô ở Bình Dương bị 10 vết thương do đạn 2
Công an tìm các vết đạn trên xe

Qua khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phát hiện ông Tú, bà Thời chết trong tư tế ngồi ở ghế trước của xe. Trên tay ông Tú cầm một khẩu súng bằng kim loại, modell 27, ký hiệu Kal 7.65, có số 44464. Súng trong tình trạng đã sử dụng hết đạn trong hộp tiếp đạn.

Công an đã thu giữ tổng cộng 10 vỏ đạn bằng kim loại màu vàng xung quanh băng ghế ngồi của Tú. Công an thu giữ 2 đầu đạn bằng kim loại màu vàng, một đầu đạn ở bên ngoài xe, một đầu đạn ở trần xe. Công an thu giữ tổng cộng 41 viên đạn bằng kim loại màu vàng (cùng loại với vỏ đạn và đầu đạn thu được ở hiện trường), chưa sử dụng, để trong túi quần bên phải của ông Tú đang mặc và một số tài liệu khác.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định bà Thời bị bắn 7 vết thương vào vùng đầu, ngực, lưng, vai, tay trái gây thủng gan, tim, phổi, xuyên hộp sọ dẫn đến tử vong.

Ông Tú bị bắn 3 vết thương vào vùng đầu, ngực gây thủng tim, xuyên thấu sọ dẫn đến tử vong

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Bắt kẻ giết người tình, cướp tài sản
>> Phó ban tổ chức quận ủy bị điều tra về hành vi giết người
>> Trả hồ sơ vụ giết người trước quán bar
>> Khởi tố vụ án thuê giết người giá 30 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.