Người lạ ở 'Hội chợ phù hoa'

16/08/2014 14:20 GMT+7

(TNTS) Cate Blanchett, Emma Watson, Karlie Kloss hay Lupita Nyong'o vừa được tạp chí Vanity Fair công bố là những người mặc đẹp nhất thế giới năm 2014. Danh sách này còn được kéo dài bởi nhiều cái tên ở các lĩnh vực khác. Hãy xem những người lạ nào vừa bước chân vào “Hội chợ phù hoa” của Vanity Fair .

Người lạ ở 'Hội chợ phù hoa' 1

Sophia Amoruso

Sinh năm 1984 tại Mỹ, Sophia Amoruso hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu thời trang Nasty Gal, tác giả cuốn sách #Girlboss.  

Bianca Brandolini d’Adda

Người lạ ở 'Hội chợ phù hoa' 2

Là con gái của một gia đình quý tộc danh giá ở Paris (Pháp), Bianca Brandolini d’Adda (27 tuổi) thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang đẳng cấp và giao thiệp rất rộng với những người trong ngành thời trang.

Michelle Dockery

Người lạ ở 'Hội chợ phù hoa' 3

Diễn viên phim truyền hình Downtown Abbey, từng được đề cử 3 giải Emmy và 1 giải Quả cầu vàng. Gần đây, Michelle Dockery tham gia phim Non-Stop cùng Liam Neeson và Julianne Moore.

Emmy Rossum

Người lạ ở 'Hội chợ phù hoa' 4

Sinh năm 1986 tại New York (Mỹ), Emmy Rossum hiện là diễn viên kiêm ca sĩ, người viết bài hát. Món đồ yêu thích của Emmy là quần jeans và chai nước hoa Jo Malone mùi hoa hồng đỏ.

Claudia Adaszewska

Người lạ ở 'Hội chợ phù hoa' 5

Claudia Adaszewska là blogger thời trang người Ba Lan. Cô tìm cảm hứng thời trang trong màu sắc, một chút hoài niệm cổ điển và những chiếc nón có hình thù lạ mắt.

Phương An
Ảnh: Vanity Fair, Just Jared

>> Cate Blanchett lần đầu làm đạo diễn
>> Cate Blanchett “sợ” phẫu thuật thẩm mỹ
>> Emma Watson tốt nghiệp đại học danh giá nước Mỹ
>> Emma Watson hóa thân thành nữ nhà văn tâm thần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.