Máy phát điện Htgen/Hoathang - Chinh phục khách hàng bằng sự 'tin cậy và bền bỉ'

14/08/2014 06:35 GMT+7

Có thể nói, tình trạng thiếu hụt điện năng không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị doanh nghiệp mà còn tác động đến đời sống sinh hoạt của nhân dân. Do đó đểđảm bảo mọi hoạt động trong sản xuất và sinh hoạt, chúng ta có thể sử dụng các loại máy phát điện dự phòng. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng như hiện nay, người tiêu dùng thường rất khó khăn trong việc lựa chọn để có được một sản phẩm thật sự phù hợp. Và việc tìm đến các đơn vị cung cấp máy phát điện uy tín là một trong những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện và máy phát điện, Công ty TNHH SXTMDV Hòa Thắng tự hào là nhà cung cấp và phân phối máy phát điện tin cậy và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với Công ty Hòa Thắng, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và am hiểu kỹ thuậttư vấn kỹ càng để giúp khách hàng chọn lựa đượsản phẩm máy phát điệncó công suất, giá cả, chủng loại phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Với nhà xưởng hơn 2000m2 đặt tại Hóc Môn, cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề hơn 30 người nên Hòa Thắng chủ động trong sản xuất lắp ráp, giao hàng, lắp đặt, chạy thử, chuyển giao công nghệ.Ban quản lý công ty xuất thân là các kỹ sư trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM nên có thể làm chủ công nghệ, thiết kế mẫu mã đẹp, thuận lợi khi vận hành hay bảo trì, sửa chữa, chủ động trong khắc phục sự cố. Thương hiệu sản phẩm của công ty là tổ máy phát điện HTGEN/HOATHANG được BỘ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ công nhận đã khẳng định được vị thế tin cậy trên thị trường. Các loại động cơ được sử dụng là Doosan, John Deere, Volva Penta, Perkins, Litter Petter… Tiêu chuẩn lắp ráp theo ISO9001:2008. Ngoài máy phát điện HTGEN/HOATHANG sản xuất trong nước, Công ty còn nhập khẩu và phân phối cho các hãng Cummins, Perkins, Mitsubishi, MTU… Bên cạnh đó công ty còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện, sửa chữa, đại tu, bảo dưỡng, bảo trì các loại máy phát điện

Với phương châm cùng triết lý kinh doanh “Phục vụ khách hàng như phục vụ chính mình”, trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Hòa Thắngđã trở thành đối tác tin cậy, lâu dài của nhiều khách hàng, tiêu biểu như: Cty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam, Japfa Việt Nam, các trang trại chăn nuôi heo/ gà, xi măng Holcim Việt Nam, dầu nhớt Total hay các công ty trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn, gỗ, xây dựng…
Bằng lương tâm của người làm kỹ thuật cùng khẩu hiệu: “Tin cậy và Bền vững”, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui phục vụ của chúng tôi, Công ty Hòa Thắng sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng và khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện trên thị trường.

* Thông tin liên hệ:

CTY TNHH SX TM DV HÒA THẮNG

ĐC: 23/5C2 Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, X.Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM.

Kho hàng: 245/2 QL1, KP9, Ấp Xóm Cống, TT Bến Lức, H.Bến Lức, T. Long An.

Tel: 08.35951381-82. Fax: 08.35851380. Email: hoathang@mayphatdien.net.vn

Website: www.mayphatdien.net.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.