Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trở lại VN

15/08/2014 03:00 GMT+7

Shane Filan từng biểu diễn cùng nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trong tour diễn Gravity hồi tháng 10.2011 tại Hà Nội. Sau khi nhóm tan rã, cựu thủ lĩnh Westlife-Shane Filan bước sang sự nghiệp sô lô và sẽ tái ngộ người hâm mộ VN vào ngày 16.9 tại Sân khấu Cargo (số 7 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM).

 Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trở lại VN
Shane Filan - Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình mang tên You and Me Tour Live in Saigon (nằm trong chùm tour Shane Filan You and Me tour) và là tour diễn đầu tiên của Shane Filan sau khi Westlife tan rã để bắt đầu sự nghiệp sô lô. VN là điểm dừng chân thứ 2 tại châu Á. Đây cũng là tour lưu diễn quảng bá cho album You and Me - album sô lô đầu tay của Shane Filan. Một số ca khúc trong album này hiện được đông đảo giới trẻ thế giới biết đến là Everything to me, About you và gần đây nhất là Knee deep in my heart.

Chàng ca sĩ 34 tuổi điển trai này chia sẻ: "Sẽ thật tuyệt nếu như tôi được một lần nữa đứng trên sân khấu VN  và “cháy” hết mình cùng các bạn qua những ca khúc quen thuộc của tôi. You and Me là album có ý nghĩa rất đặc biệt với bản thân tôi nói chung và sự nghiệp sô lô của tôi nói riêng. Tôi muốn mang điều đặc biệt này đến với tất cả các bạn - những người giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi”.

Chương trình do Marygops Studio và Saigon Sound System đồng tổ chức.

Dạ Ly

>> American hustle và Gravity nhận mỗi phim 10 đề cử Oscar
>> Oscars 2014: ‘American Hustle’ đại chiến ‘Gravity’
>> ‘Gravity’ vượt mốc 170 triệu USD sau 3 tuần công chiếu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.