Lenovo ra mắt laptop IdeaPad Y50 'chuyên trị' game

13/08/2014 04:25 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức tung ra thị trường mẫu laptop IdeaPad Y50 với cấu hình cực mạnh nhưng có thiết kế khá mỏng và nhẹ, chuyên dùng để chơi các game có đồ họa nặng.

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức tung ra thị trường mẫu laptop IdeaPad Y50 với cấu hình cực mạnh nhưng có thiết kế khá mỏng và nhẹ, chuyên dùng để chơi các game có đồ họa nặng.


Lenovo IdeaPad Y50 được trang bị cấu hình mạnh chuyên trị game - Ảnh: T.L 

Theo đó, Lenovo IdeaPad Y50 được trang bị màn hình 15,6 inch đạt độ phân giải Full-HD với độ dày khoảng 23 mm và nặng khoảng 2,4 kg. Máy sử dụng thiết kế ngoài hoàn toàn màu đen được với các hoạ tiết đan chéo có các đường vát góc cạnh.

Bàn phím của máy được thiết kế dạng rộng hỗ trợ đèn nền LED màu đỏ 2 nấc sáng, Lenovo gọi kiểu thiết kế bàn phím này là AccuType. Bên dưới bàn phím là bàn rê chuột lớn. Với kiểu dáng thiết kế này, game thủ sẽ dễ dàng điều khiển các hành động trong trò chơi.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh Intel Core i7 thế hệ thứ 4 đạt tốc độ 2,4 GHz, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX860M 4GB VRAM, 8 GB RAM, ổ cứng 1 TB kèm theo 8 GB SSHD, dùng hệ thống loa JBL siêu trầm (subwoofer) và công nghệ âm thanh Dolby Home Theater v4.

Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth 4.0, 2 cổng USB 3.0, HDMI, cổng LAN, 1 cổng USB 2.0, khe đọc thẻ nhớ SD,... và được trang bị hệ điều hành Windows 8.1 mới của Microsoft.

Với cấu hình nói trên, Lenovo IdeaPad Y50 hoàn toàn có thể chơi được "trơn tru" các game đồ họa nặng. Tại thị trường Việt Nam, máy sẽ được bán với giá khoảng 24,99 triệu đồng.

Thành Luân

>> Sắp có điện thoại Lenovo chạy Windows Phone 8.1
>> Laptop màn hình 4K của Lenovo sắp được bán ra
>> Lenovo mua bằng sáng chế mạng 3G, 4G
>> MWC 2014: Lenovo tung ra bộ ba smartphone S
>> Microsoft công bố Surface Pro 3, được coi là 'sát thủ' laptop
>> Phablet đang dần thay thế laptop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.