4 bộ phim chưa công chiếu của Robin Williams

12/08/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên tài năng Robin Williams đột ngột ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả sẽ còn gặp lại ông trong 4 bộ phim mới nhất sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới, theo Los Angeles Times.

(TNO) Nam diễn viên tài năng Robin Williams đột ngột ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả sẽ còn gặp lại ông trong 4 bộ phim mới nhất sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới, theo Los Angeles Times.

Sự đột ngột ra đi của nam diễn viên Robin Williams để lại nhiều tiếc thương cho người hâm mộ - d
Sự đột ngột ra đi của nam diễn viên Robin Williams để lại nhiều tiếc thương cho người hâm mộ - Ảnh: AFP

1. Night at the Museum: Secret of the Tomb

Ngày công chiếu: 19.12.2014

Đây là bộ phim được mong chờ nhất dịp Giáng sinh năm nay. Các gương mặt quen thuộc trong hai phần trước của loạt phim Night at the Museum đều sẽ quay trở lại, trong đó có nhân vật tổng thống Theodore Roosevelt của Robin Williams.

2. Merry Friggin’ Christmas

Dự kiến công chiếu: tháng 12.2014

Trong phim, Robin Williams vào vai người cha và Joel McHale vào vai cậu con trai. Trong một kỳ nghỉ Giáng sinh, hai người nhận ra đã bỏ quên toàn bộ quà Giáng sinh ở nhà. Họ phải quay về và trở lại trước bình minh. Nhiều câu chuyện hài hước đã xảy ra trong hành trình 8 giờ đồng hồ của hai cha con.

3. Absolutely Anything

Dự kiến công chiếu: hè năm 2015

Absolutely Anything là bộ phim hài đánh dấu sự tham gia của Robin Williams trong vai trò lồng tiếng. Bộ phim kể về một giáo viên vô tình được người ngoài hành tinh ban cho những quyền năng đặc biệt. Robin lồng tiếng cho nhân vật chú chó tri kỷ Dennis của nhân vật chính.

4. Boulevard

Chưa định ngày công chiếu

Robin Williams hợp tác với đạo diễn Dito Montiel trong bộ phim Boulevard thuộc thể loại tâm lý, chính kịch. Bộ phim nhận được nhiều ngợi khen khi ra mắt tại Liên hoan phim Tribeca (Mỹ) vào tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, Boulevard chưa có ngày ra rạp chính thức.

Nhật Hằng

>> Diễn viên Robin Williams qua đời ở tuổi 63, nghi tự tử
>> Robin Williams hồi phục sau ca mổ tim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.