Samsung hợp tác Barnes & Noble tung ra Nook mới

10/08/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Samsung sẽ tham gia cung cấp phần cứng cho máy tính bảng mới của Barnes & Noble Nook tablet, và có vẻ như kết quả của sự hợp tác này sẽ sớm lộ diện trong 10 ngày tới.

(TNO) Samsung sẽ tham gia cung cấp phần cứng cho máy tính bảng mới của Barnes & Noble Nook tablet, và có vẻ như kết quả của sự hợp tác này sẽ sớm lộ diện trong 10 ngày tới.

 
Có thông tin sản phẩm hợp tác giữa Samsung và Barnes & Noble sẽ là Galaxy Tab 4 Nook - Ảnh: CNET

Hai công ty đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện đặc biệt tại thành phố New York (Mỹ) vào ngày 20.8, và dự kiến lúc đó sẽ là thời điểm giới thiệu Nook mới.

Theo Gizmodo, Samsung và Barnes & Noble dự định gọi thiết bị trên là Galaxy Tab 4 Nook.

Tablet sẽ có màn hình 7-inch, và giống như các đời Nook trước đây, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kindle Fire HDX của Amazon cũng như Nexus 7 của Google.

Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android phiên bản Nook, đồng thời nhiều khả năng sẽ mang theo một số nét của Samsung.

Lần đầu tiên Barnes & Noble bày tỏ nguyện vọng sẽ hợp tác với một đối tác phần cứng hồi năm ngoái sau khi thông báo trước cổ đông rằng doanh thu của Nook Media đang trên đà giảm dần.

Barnes & Noble đã tung ra thiết bị đọc sách Nook vào năm 2009, theo sau là một loạt tablet giá rẻ, nhưng thiết bị và sản phẩm của hãng không gây ấn tượng được với khách hàng như Kindle và hệ sinh thái truyền thông của Amazon.

Phi Yến

>> Barnes & Noble giảm giá bán Nook HD và HD +
>> Barnes & Noble công bố hai máy tính bảng Nook HD mới
>> Barnes & Noble cải tiến Nook Color để cạnh tranh với iPad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.