2NE1 sẽ hát 19 bài trong đại nhạc hội tại TP.HCM

09/08/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Nhóm 2NE1 cho biết trong chương trình đại nhạc hội diễn ra vào tối mai 10.8 tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), nhóm sẽ thể hiện khoảng 19 ca khúc. Ngoài ra, các cô gái xứ kim chi còn hát thêm một số ca khúc theo yêu cầu của khán giả

(TNO) Nhóm 2NE1 cho biết trong chương trình đại nhạc hội diễn ra vào tối mai 10.8 tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), nhóm sẽ thể hiện khoảng 19 ca khúc. Ngoài ra, các cô gái xứ kim chi còn hát thêm một số ca khúc theo yêu cầu của khán giả

>> 2NE1 vẫy tay chào người hâm mộ Việt Nam
>> T-ara và 2NE1 đến Việt Nam vào tháng 8

 
Bốn thành viên 2NE1 trong buổi họp báo chiều 9.8 tại TP.HCM

Bốn thành viên nhóm 2NE1 vừa có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 9.8 tại TP.HCM. Mặc dù buổi họp báo diễn ra trễ hơn 1 tiếng đồng hồ và kết thúc khá nhanh chóng nhưng phần lớn các câu hỏi đều được các thành viên 2NE1 trả lời một cách khéo léo.

Mở đầu buổi họp báo, thành viên Dara đã bất ngờ nói Xin chào bằng tiếng Việt. Với nụ cười rạng rỡ, Dara và CL thay phiên nhau trả lời các câu hỏi do báo chí Việt Nam đặt ra. Đặc biệt, khi được hỏi sẽ biểu diễn bao nhiêu ca khúc trong chương trình đại nhạc hội diễn ra vào tối mai 10.8 tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), "thủ lĩnh" CL cho biết nhóm có thể sẽ thể hiện trên 19 ca khúc trong chương trình này. Chia sẻ của CL khiến các fan không khỏi phấn khích.

Vào cuối chương trình, các cô gái của 2NE1 còn được tặng nón lá và một bức tranh mang dấu ấn Việt Nam. Các thành viên đều tỏ ra hào hứng, đội nón lá để chụp ảnh lưu niệm cùng nhau và cùng các sao Việt như Khởi My, Gil Lê, Chi Pu...

Trích nội dung buổi trả lời phỏng vấn của 2NE1:

* Các bạn cảm nhận thế nào về đất nước và con người Việt Nam?

- Dara: Ấn tượng đầu tiên là đất nước Việt Nam hiếu khách, con người Việt Nam thân thiện. Việt Nam còn có rất nhiều cảnh đẹp. Chúng tôi rất muốn đi thăm các cảnh đẹp ở Việt Nam nhưng không biết có cơ hội không. Nếu có, chúng tôi rất muốn đi và gặp gỡ fan nhiều hơn. * Theo các bạn, điểm tương đồng giữa giới trẻ Hàn Quốc và giới trẻ Việt Nam là gì?

- CL: Tôi nghĩ các bạn trẻ ở đâu cũng giống nhau. Hàn Quốc hay Việt Nam cũng vậy. Các bạn rất mới mẻ, nhiệt tình, năng động và luôn ủng hộ nhiệt tình cho chúng tôi.

* Nhóm nghĩ rằng điều gì làm nên thành công cho 2NE1 hiện nay?- Dara: Bản thân tôi nghĩ rằng sự cổ vũ của các fan là động lực lớn nhất để chúng tôi thành công.

* Các bạn mong chờ điều gì vào đại nhạc hội sẽ diễn ra vào tối mai 10.8?

- Dara: Lần trước khi đến Hà Nội, chúng tôi đã được các fan cổ vũ nhiệt tình và chúng tôi rất cảm động vì điều đó. Vì thế với chương trình tối mai, chúng tôi mong gặp lại hình ảnh các fan như vậy. Các fan đã cổ vũ rất nhiệt tình cho chúng tôi. Đó là động lực để chúng tôi biểu diễn tốt hơn.

* Trong chương trình, các bạn sẽ thể hiện bao nhiêu bài hát? Nhóm có dành điều gì đặc biệt cho fan Việt không?

-  CL: Thật sự, chúng tôi vẫn chưa biết sẽ thể hiện bao nhiêu bài hát nhưng tôi nghĩ là trên 19 bài. Thực sự trước giờ chúng tôi không có nhiều cơ hội gặp gỡ thân mật với các fan. Vì thế, nếu các bạn có yêu cầu chúng tôi sẽ đáp ứng thêm một số ca khúc khác.


Từ trái sang: Minzy, CL và Dara


Park Bom (bìa phải)


2NE1 nhận quà tặng từ đại diện nhãn hàng


Các cô gái hào hứng đội nón lá chụp ảnh

 
Bốn thành viên 2NE1 chụp ảnh cùng các sao Việt

Tin, ảnh, clip: Thiên Hương

>> Hàng trăm fan không được xem 2NE1 do đến trễ
>> Fan Việt háo hức đón đêm diễn của 2NE1
>> Nguyên Khang chờ đón 2NE1
>> Nhóm nhạc 2NE1 biểu diễn tại Hà Nội
>> Nhóm nhạc nữ 2NE1 đến Việt Nam ngày 18.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.