Bảo hiểm điểm tựa vững chắc cho gia đình

07/08/2014 18:59 GMT+7

Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) đang ngày càng khẳng định vai trò như một điểm tựa vững chắc về tài chính trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.


Với " Đồng hành trọn đời" cả gia đình được bảo hiểm trong một hợp đồng duy nhất - Ảnh: ACE 

Gần đây nhất là sự kiện các công ty BHNT tại Malaysia vừa bồi thường khoảng 4,4 triệu USD cho thân nhân và phi hành đoàn của chiếc máy bay xấu số MH370 càng khiến nhiều người “ giật mình” và tìm tới bảo hiểm.

Gia đình – tài sản quý nhất cần được bảo vệ

Một chuyên gia trong ngành bảo hiểm cho rằng, cuộc sống đang ngày càng ẩn chứa rất nhiều rủi ro, đe dọa đến sự an toàn của mỗi người. Trong khi đó, mỗi gia đình hiện nay hầu như chỉ có từ 1 đến 2 con nên con trẻ trở thành tài sản quý giá nhất trong gia đình. Các bố mẹ ngày nay đều có xu hướng hoạch định một tương lai dài hạn cho con mình cũng như tính toán tới tất cả các rủi ro có thể xảy ra. Chính điều này là yếu tố thúc đẩy dòng sản phẩm bảo hiểm cho con trẻ, cho gia đình ngày càng phát triển trong những năm gần đây, đặc biệt trong năm 2014.

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia BHNT, anh Nguyễn Mạnh Hà, trưởng phòng Chăm sóc khách hàng của một siêu thị lớn ở Hà Nội nói: “Càng ngày chất lượng cuộc sống của chúng ta nhìn chung ngày càng tốt đẹp hơn, nhưng đôi khi tôi lại thấy rất mong manh khi đọc thấy trên báo chí các tai nạn thảm khốc hoặc các hoàn cảnh bênh tật đáng thương. Là cha của hai đứa con nhỏ, nhiều khi tôi tự hỏi, nếu một ngày kia tôi gặp nạn trên một chuyến máy bay khi đi công tác như vụ việc vừa qua thì vợ con tôi sẽ thế nào? Sau khi tìm hiểu nhiều sản phẩm BHNT hiện có trên thị trường và cân nhắc thấu đáo, tôi quyết định tham gia “Đồng hành Trọn đời” của ACE Life - một gói quyền lợi bảo hiểm mới vừa được giới thiệu ra trên thị trường mà tôi thấy thật sự phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình tôi. Giờ thì tôi cảm thấy yên tâm hơn nhiều vì biết rằng tương lai của hai con trai tôi sẽ được đảm bảo”.

Như đồng cảm với mối lo của khách hàng, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty BHNT ACE (ACE Life) tại Việt Nam cho biết: “Chưa bao giờ quyền lợi cho con trẻ được chú trọng như vậy trong các sản phẩm bảo hiểm của ACE Life. “Đồng hành Trọn đời” sẽ là một trong những “món quà” của ACE Life làm an lòng các bậc cha mẹ. Tôi tin rằng, khi lựa chọn gói quyền lợi bảo hiểm này là khách hàng đang lựa chọn giải pháp bảo vệ an toàn tài chính toàn diện để yên tâm về tương lai và học vấn của con cái mình, đồng thời giúp con hình thành ý thức hoạch định cuộc sống khi trưởng thành”.    

“Đồng hành trọn đời” – món quà dành cho ba thế hệ trong gia đình

Theo một quản lý bộ phận phát triển sản phẩm của ACE Life, gói quyền lợi “Đồng hành Trọn đời” được xem như một bước phát triển mới của sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013”, và được thiết kế đặc biệt để mang đến sự bảo vệ an toàn về tài chính cho không chỉ một mà cả ba thế hệ trong gia đình mà trong đó con trẻ chính là trung tâm gắn kết.

So sánh với các sản phẩm dành cho gia đình khác trên thị trường, gói quyền lợi bảo hiểm “Đồng hành Trọn đời” mang lại nhiều quyền lợi độc đáo, đặc biệt các thành viên trong gia đình (cha, mẹ và con) cùng được bảo hiểm trong một hợp đồng duy nhất. Cụ thể hơn, “Đồng hành Trọn đời” chi trả lên đến 200% mệnh giá bảo hiểm của “Quyền lợi bảo hiểm dành cho Cha Mẹ” cho người thụ hưởng nếu chẳng may cha, mẹ hoặc cả hai không may qua đời. Bên cạnh đó, khách hàng không cần phải tiếp tục đóng phí mà hợp đồng bảo hiểm vẫn duy trì hiệu lực, trong trường hợp cha hoặc mẹ qua đời hoặc mắc bệnh nan y cho đến khi con đạt 25 tuổi. Hơn thế nữa, sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm của “Đồng hành Trọn đời” sẽ được chuyển vào Tài khoản Hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung.

Vừa ra đời nhưng “Đồng hành Trọn đời” của ACE Life đã được thị trường đón nhận và đánh giá rất cao. Hơn cả một giải pháp tài chính, gói quyền lợi mang tính đột phá này được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của thị trường BHNT trong nửa cuối năm nay.

Thành Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.