Học nấu ăn - nghề học ngắn hạn - dễ tìm việc nhất hiện nay

06/08/2014 11:31 GMT+7

Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nếu không may mắn dành được một tấm vé vào giảng đường đại học, bạn vẫn có nhiều cơ hội khác cho tương lai của mình. Các khóa học nấu ăn hiện đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay, bởi thời gian học nhanh, chi phí thấp, tốt nghiệp xong dễ xin việc làm với mức thu nhập tốt.

Được thành lập từ năm 2010, Trường dạy học nấu ăn NetSpace luôn tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo nghề bếp tốt, chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất quy mô và hiện đại nhất hiện nay. Trường đã và đang cung ứng cho xã hội hàng ngàn nhân sự bếp có tay nghề cao, có khả năng làm việc tốt, tận tâm.

Nghề bếp - nghề đào tạo thế mạnh của Trường dạy học nấu ăn NetSpace được bạn trẻ yêu thích và tin tưởng. Khác với các chương trình đào tạo tại các trường đại học theo kiểu “hàn lâm”, chương trình các khoá học nấu ăntại Trường dạy học nấu ăn NetSpace đượcxây dựng từ thực tế, dạy chuyên sâu về nghề, thực hành nhiều. Hơn nữa, các chương trình học nấu ăn luôn được cập nhật phù hợp với thị trường, lớp học ít người, giảng viên theo sát được học viên, tay nghề của học viên được nâng cao rất nhanh.

 

 

Ngoài ra, Trường dạy học nấu ăn NetSpace không ngừng đầu tư những trang thiết bị, công cụ dụng cụ tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập của học viên. Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại cộng với môi trường học tập chuyên nghiệptạo sự thích thú và đam mê cho học viên khi tham gia các khóa học nấu ăn.

 

Học viên theo học tại trường có nhiều cơ hội học tập với những nghệ nhân, bếp trưởng hàng đầu đang công tác tại các nhà hàng, khách sạnlớn và nổi tiếng tại Việt Nam. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, tận tâm với nghề, nhiệt tình trong công tác giảng dạy sẽ giúphọc viên nhanh chóng trưởng thành trong nghề bếp. Sự năng động, nhạy bén, tự tin của học viên sau khi tốt nghiệp đã trở thành ưu điểm nổi bật nhất khiến những nhà tuyển dụng khắt khe, “khó tính” nhất cũng cảm thấy hài lòng.

 

Đặc biệt, Trường dạy học nấu ăn NetSpace liên tục đổi mới chương trình đào tạo sát thực tế, cho nên chỉ sau 3 đến 6 tháng, học viên có thể đạt được tay nghề tốt, có khả năng thích ứng với các vị trí bếp tại các nhà hàng, khách sạn. Kết thúc khóa học, học viên được cấp bằng theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có giá trị trong cả nước.

Sau khi tốt nghiệp, học viên vừa có thể làm việc tốt tại các nhà hàng, khách sạn lớn hoặc có thể tự mở kinh doanh các mô hình quán ăn, nhà hàng… Đến với Trường dạy học nấu ăn NetSpace, không cần mất nhiều thời gian và chi phí, chỉ trong vài tháng các bạn trẻ sẽ được trang bị một nghề có thể đảm bảo cuộc sống của mình, mở ra nhiều cánh cửa thành công trong tương lai.

*Thông tin liên hệ:

Trường Dạy Học Nấu Ăn NETSPACE

30 nguyễn Huy Tự, P.Đakao, Q.1, TP.HCM
Tel:(08)62912698
Hotline: 0983.338.333 - 0987.937.938 –0947.333.488
Email: info@dayamthuc.vn
Website: http://www.dayamthuc.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.