Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Jet Airways (Ấn Độ)

05/08/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Hôm nay 5.8, Vietnam Airlines (VNA) và Jet Airways, hãng hàng không quốc tế Ấn Độ, thông báo việc ký kết hợp đồng hợp tác liên danh

(TNO) Hôm nay 5.8, Vietnam Airlines (VNA) và Jet Airways, hãng hàng không quốc tế Ấn Độ, thông báo việc ký kết hợp đồng hợp tác liên danh cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện từ Ấn Độ đi TP.HCM và Hà Nội thông qua cửa ngõ Bangkok (Thái Lan) và Singapore trên mạng đường bay chung của hai hãng.

Vietnam Airlines d
 Các chuyến bay hợp tác sẽ cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu đi lại giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua các cửa ngõ quốc tế Singapore và Bangkok

Theo đó, Jet Airways sẽ triển khai hợp tác liên danh trên các chuyến bay của VNA từ Bangkok và Singapore đi TP.HCM và Hà Nội. VNA sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Bangkok - Mumbai/Delhi và Singapore - Mumbai/Delhi/Chennai.

Các chuyến bay hợp tác giữa hai hãng từ ngày 4.8 sẽ cung cấp thêm các lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu đi lại giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua các cửa ngõ quốc tế Singapore và Bangkok.

Dự kiến VNA sẽ tiếp tục hợp tác liên danh trên các chuyến bay thẳng của Jet Airways qua Bangkok đi/đến Việt Nam từ ngày 5.11.

Mai Vọng

>> Vietnam Airlines giảm doanh thu gần 700 tỉ đồng vì giàn khoan Hải Dương-981
>> Vietnam Airlines 'điểm mặt' hai hành khách Trung Quốc 'cần lưu ý
>> Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay sau vụ máy bay Malaysia bị rơi
>> Vietnam Airlines giảm giá vé cho tour kích cầu nội địa đến 70%
>> Máy bay của Jestar Pacific suýt va chạm với máy bay Vietnam Airlines

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.