Bộ Công an công xác định hài cốt chị Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

05/08/2014 15:57 GMT+7

(TNO) Chiều 5.8, thành phố Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố các thông tin mới liên quan tới vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

>> Đang họp báo vụ ‘mua bán trẻ em’ ở chùa Bồ Đề và vụ thẩm mỹ viện Cát Tường
>> Luật sư đề nghị thay đổi tội danh bị cáo trong vụ thẩm mỹ Cát Tường
>> Xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Nạn nhân tử vong vì 'không mua được thuốc động kinh'?
>> Xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Trả lại hồ sơ để tiếp tục điều tra

Tại buổi họp báo, thượng tá Võ Hồng Phương, Phó phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Hà Nội cho biết đã tìm thấy thi thể của chị Huyền.

Theo thượng tá Võ Hồng Phương, chiều 18.7, người dân phát hiện một thi thể có đặc điểm giống nạn nhân bị chủ thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác. Mẫu vật đã được gửi đến Viện Khoa học hình sự Bộ Công an để giám định. Qua phân tích mẫu xương, tế bào niêm mạc bố mẹ và mẫu tóc của bố cùng con trai chị Huyền, công an xác định thi thể đó chính là chị Lê Thị Thanh Huyền.

"Chúng tôi chỉ đạo tập trung đánh giá thông tin, trưng cầu giám định để có kết luận cụ thể, truy tố các đối tượng liên quan", ông Phương nói.

Sau hơn 9 tháng tìm kiếm, tối 4.8, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an công bố tìm thấy hài cốt chị Lê Thị Thanh Huyền trên cơ sở giám định mẫu ADN của mẹ đẻ và con chị Huyền.

Đây là căn cứ rất quan trọng trong việc điều tra và xử lý chính xác tội danh của chủ thẩm mỹ viện Cát Tường là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và bảo vệ Đào Quang Khánh.

Nguyễn Tuấn - Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.