Lộ thư mời giới thiệu Galaxy Note 4

05/08/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Trang SamMobile vừa tiết lộ một ảnh chụp chi tiết thư mời tham gia sự kiện mới của Samsung, được cho là thời điểm hãng giới thiệu mẫu máy Galaxy Note 4.

(TNO) Trang SamMobile vừa tiết lộ một ảnh chụp chi tiết thư mời tham gia sự kiện mới của Samsung, được cho là thời điểm hãng giới thiệu mẫu máy Galaxy Note 4.


Hình ảnh thể hiện chi tiết lịch trình tham gia sự kiện vào ngày 3.9 tới của Samsung - Ảnh chụp màn hình SamMobile

GSMArena dẫn lại nguồn tin của SamMobile cho biết, thư mời ghi rõ sự kiện mới của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 3.9 vào lúc 14 giờ (theo giờ địa phương), trước thềm sự kiện IFA 2014 diễn ra ở Berlin (Đức).

Thông tin ban đầu cho biết, đây sẽ là thời điểm Samsung công bố mẫu máy Galaxy Note 4, sử dụng màn hình 5,7 inch đạt chuẩn 2K, dùng bộ vi xử lý Snapdragon 805 hoặc Exynos 5 Octa, camera sau với cảm biến 16 MP kèm theo đó là một số tính năng cao cấp mới.

SamMobile còn cho biết, Galaxy Note 4 sẽ được trang bị thêm một cảm biến đo tia cực tím (UV), kèm theo đó là một chương trình quản lý trong bộ ứng dụng S Health được cài sẵn trên máy, nhằm giúp người dùng dễ dàng theo dõi được sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi.

Đây cũng là một tính năng độc đáo mà Samsung muốn đem đến cho Galaxy Note 4, bên cạnh khả năng đo nhịp tim đã từng được hãng áp dụng khi công bố mẫu smartphone Galaxy S5.

Thành Luân

>> Galaxy Note 4 sẽ được trang bị khả năng đo tia cực tím
>> Galaxy Note 4 sẽ ra mắt vào ngày 3.9
>> Galaxy Note 4 có thiết kế màn hình cong?
>> Galaxy Note 4 sẽ có màn hình hiển thị 3D
>> Xôn xao cấu hình Galaxy Note 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.