Lê Hoàng, Phương Thanh làm giám khảo 'Bạn có thực tài'

05/08/2014 14:55 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phương Thanh cùng với hai diễn viên Minh Nhí và Cát Tường đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn trong Bạn có thực tài, một chương trình truyền hình thực tế dành cho tất cả các tài năng ở mọi lứa tuổi.

(TNO) Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phương Thanh cùng với hai diễn viên Minh Nhí và Cát Tường sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn trong Bạn có thực tài, một chương trình truyền hình thực tế dành cho tất cả các tài năng ở mọi lứa tuổi.

>> Chương trình truyền hình thực tế 'Tâm sáng vươn xa': Bài ca sự sống
>> Truyền hình thực tế về đào tạo ngôi sao đến Việt Nam


Ca sĩ Phương Thanh và đạo diễn Lê Hoàng - Ảnh: Thiên Hương - MCV
 

Chương trình Bạn có thực tài vừa có buổi ra mắt khán giả và truyền thông vào chiều 5.8. Đây là sân chơi dành cho tất cả các tài năng ở mọi lứa tuổi, các kỷ lục gia và những người có tài năng, sở trường đặc biệt ở các lĩnh vực như: nhảy múa, xiếc, ảo thuật, võ thuật, công phu, các tiết mục hát ngộ nghĩnh (nhạc chế, hát kèm nhạc cụ...), thư pháp, biếm họa, các biệt tài riêng (nhái giọng, beatbox, ăn nhanh...).

Trong buổi họp báo chiều 5.8 tại TP.HCM, ông Trương Văn Minh, trưởng ban chương trình Đài truyền hình TP.HCM cho biết, Bạn có thực tài không đi theo hướng "from zero to hero" (từ số 0 thành người hùng) mà là sân chơi dành cho những tài năng đặc biệt, với mục tiêu mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả vào đầu tuần. Điều này cũng giúp chương trình tránh được sự cạnh tranh với những chương trình giải trí cuối tuần khác.

Bạn có thực tài dự kiến gồm 13 tập. Mỗi tập sẽ có 8-10 tiết mục. Ban giám khảo gồm 2 thành phần: ban giám khảo chuyên môn và ban giám khảo khán giả. Theo ban tổ chức, việc làm này nhằm giúp chương trình hài hòa giữa tính nghệ thuật và giải trí, giúp các thí sinh không bị áp lực như các cuộc thi chỉ có giám khảo chuyên môn.

Tuy nhiên, trong 1 phút đầu tiên, 50 giám khảo khán giả có quyền bấm nút Xanh hoặc Đỏ để quyết định thí sinh có được tiết tục biểu diễn hay không. Nếu trên 50% khán giả bấm nút Đỏ đồng nghĩa với việc thí sinh sẽ phải ngưng ngay tiết mục và bị loại. Điều này đòi hỏi thí sinh phải "trổ" hết tài năng, lôi kéo khán giả trong 1 phút đầu tiên.


MC Quyền Linh (bìa trái) và đại diện ban tổ chức chương trình Bạn có thực tài trong buổi họp báo chiều 5.8 - Ảnh: Độc Lập
 

Về phía ban giám khảo chuyên môn, có 4 giám khảo cố định gồm: đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Minh Nhí và diễn viên Cát Tường. Vị giám khảo thứ 5 sẽ được thay đổi luân phiên trong từng tập phát sóng. Ngoài việc chấm điểm, các giám khảo còn đưa ra những nhận xét, bình luận, thậm chí tranh cãi cùng nhau về phần thi của thí sinh. Đảm nhận vai trò MC là diễn viên Quyền Linh.

Tiết mục được ban giám khảo khán giả bình chọn và đạt số điểm cao nhất từ ban giám khảo chuyên môn sẽ giành giải vô địch tuần. Cúp vô địch sẽ được trao luân phiên hằng tuần và bắt đầu từ tuần 2 sẽ có phần thi thách đấu dành cho nhà vô địch tuần này với nhà vô địch tuần trước. Chương trình sẽ kết lại với việc tìm ra nhà vô địch của mùa đầu tiên với giải thưởng 100 triệu đồng.

Thiên Hương - Độc Lập

>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013
>> Hâm nóng truyền hình thực tế bằng sao ngoại
>> Truyền hình thực tế có thực tế
>> Lợi hại' giám khảo ngoại trong truyền hình thực tế Việt
>> Lời hứa của truyền hình thực tế
>> Món ngon khó xơi của truyền hình thực tế
>> Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về... xây nhà
>> Mê thi truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế ở sao Hỏa
>> Cho trẻ tham gia truyền hình thực tế - Kỳ 3: Đừng biến trẻ thành con rối
>> Cho con tham gia truyền hình thực tế - Kỳ 2: Ngộ nhận tài năng
>> Cho trẻ tham gia truyền hình thực tế: Vừa mừng, vừa lo
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.