Gia đình chị Huyền thức trắng đêm chờ kết luận

05/08/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Suốt đêm qua, người thân trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường thức trắng đêm để chờ đợi kết luận trưng cầu giám định mẫu ADN cuối cùng từ cơ quan chức năng.

(TNO) Suốt đêm qua, người thân trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường thức trắng đêm để chờ đợi kết luận trưng cầu giám định mẫu ADN cuối cùng từ cơ quan chức năng.

>> ADN từ thi thể trôi sông khớp mẫu ADN người thân chị Huyền
>> Hôm nay xét xử vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Gia đình chị Huyền phản đối cáo trạng
>> Vụ bác sĩ vứt xác: Dùng máy dò hiện đại tìm thi thể chị Huyền
>> Nhiều 'nhà ngoại cảm' xuất hiện tại khu vực tìm kiếm thi thể chị Huyền
>> Vụ bác sĩ vứt xác: Xét nghiệm mẫu nước tìm thi thể chị Huyền

Sáng nay, 5.8, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, bác Lê Văn Viễn (76 tuổi, ở phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng) - bố đẻ chị Huyền thông tin, trước đó vào ngày 18.7, nhiều người dân ở bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) bất ngờ phát hiện thi thể trôi dạt, trong tình trạng không còn nguyên vẹn, mất đầu, mất 2 bàn chân và tay. Nạn nhân có trang phục quần đen, áo hoa. Qua nhận dạng sơ bộ, anh Nguyễn Hữu Huy - chồng chị Huyền và nhiều người thân trong gia đình cho biết, thi thể mới phát hiện nghi giống 60% là thi thể chị Huyền.

Gia đình chị Huyền thức trắng đêm chờ kết luận
Bác Lê Văn Viễn - bố đẻ chị Huyền

Trước hàng loạt nghi vấn xác chết tìm thấy có liên quan đến thi thể chị Huyền nên gia đình đã làm đơn đề nghị cơ quan công an trưng cầu giám định ADN.

Sau khi gia đình có yêu cầu, cơ quan công an đã pháp y tử thi và Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã lấy mẫu ADN của mẹ chị Huyền là bà Nguyễn Thị Hiền (67 tuổi) để xác minh kiểm tra.

Tiếp đó, ngày 2.8, Viện Khoa học hình sự lấy thêm mẫu tóc của bố đẻ và con trai cả của chị Huyền là cháu Nguyễn Hữu Hoàng (15 tuổi).

Theo dự kiến, hôm nay, 5.8, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) sẽ làm việc và thông báo kết quả giám định ADN với gia đình chị Huyền nhưng tới 10 giờ sáng nay, gia đình chưa nhận được thông tin chính thức.

Suốt đêm qua, bác Viễn cùng người thân trong gia đình thức trắng đêm mong tới sáng để nhận kết luận từ cơ quan chức năng. “Nhiều tháng qua, gia đình chúng tôi chỉ mong sao tìm thấy thi thể cháu để cơ quan chức năng hủy án, điều tra lại từ đầu, để pháp luật trừng trị kẻ ác đúng người, đúng tội”, bác Viễn nói.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với Thanh Niên Online, luật sư Vũ Gia Trưởng - Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình nạn nhân chị Huyền cho biết, tới sáng nay vẫn chưa nhận được thông báo chính thức của cơ quan chức năng.

Trước đó, vào tối qua 4.8, nguồn tin từ Công an huyện Gia Lâm cho biết, sau khi trưng cầu giám định tại Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an cho thấy mẫu ADN của thi thể trôi sông và mẫu ADN đối chứng có cùng huyết thống.

Nguyễn Tuấn - Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.