LG hứa tung bản sửa lỗi 'mòn sạc pin' trên G Watch

04/08/2014 04:35 GMT+7

(TNO) LG vừa xác nhận thông tin mẫu đồng hồ thông minh G Watch của mình đang gặp phải một lỗi, khiến cho phần chân sạc pin trên thiết bị dễ bị ăn mòn và gây khó chịu cho da người dùng khi họ đeo thiết bị.

(TNO) LG vừa xác nhận thông tin mẫu đồng hồ thông minh G Watch của mình đang gặp phải một lỗi, khiến cho phần chân sạc pin trên thiết bị dễ bị ăn mòn và gây khó chịu cho da người dùng khi họ đeo thiết bị.

 
Vị trí chân sạc pin trên LG G Watch đang bị lỗi ăn mòn - Ảnh chụp màn hình GSMArena

Theo GSMArena, hiện tại LG cho biết lỗi ăn mòn phần tiếp xúc vị trí sạc pin có thể giải quyết bằng một bản cập nhật phần mềm mới sắp được tung ra, và người dùng không nên quá lo lắng.

Theo LG, nguyên nhân chính của việc này chính là do dòng điện phát sinh ở các chân sạc khi tiếp xúc với mồ hôi tay người sẽ sinh ra phản ứng hoá học làm bào mòn các chân sạc trên G Watch. Vì vậy, bản nâng cấp sắp được tung ra sẽ ngắt hoàn toàn dòng điện từ những chân sạc trên G Watch khi thiết bị ở trong tình trạng đang sử dụng.

Việc xử lý lỗi nói trên bằng phần mềm cũng sẽ giúp cho LG giải quyết được nhiều phiền toái. Bởi lẽ, nếu không xử lý được lỗi thì nhiều khả năng LG sẽ phải thu hồi lại thiết bị đã bán.

Được biết, LG G Watch cũng chính là sản phẩm thương mại đầu tiên được trang bị nền tảng Android Wear của Google (dành cho các thiết bị thông minh đeo được). Sản phẩm này sử dụng màn hình cảm ứng 1,65 inch theo dạng hình vuông, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, bộ vi xử lý Snapdragon 400, hỗ trợ khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP 67.

Thành Luân

>> Tính tương tác của Android Wear còn thấp
>> LG G3 có doanh số bán ra cao gấp đôi so với G2
>> LG G Watch lộ diện cấu hình
>> Google Glass có sếp mới
>> Cho đặt mua đồng hồ G Watch và Gear Live

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.