Flappy Bird chính thức quay trở lại

02/08/2014 12:41 GMT+7

(TNO) Đúng như thông tin đã từng tiết lộ trước đó, tác giả Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird đình đám một thời - đã quyết định đem trò chơi này quay trở lại với nhiều cải tiến.

 
Flappy Bird 'Family' hỗ trợ khả năng chơi hai người cùng lúc - Ảnh chụp màn hình

Theo PhoneArena, khá bất ngờ là lần quay trở lại của Flappy Bird chỉ xuất hiện trên Amazon Appstore và người chơi chỉ có thể chơi được Amazon Fire TV set-top box. Tức là, người chơi phải chơi Flappy Bird thông qua màn hình TV mà điều khiển chú chim bằng tay cầm điều khiển, thay vì dùng màn hình cảm ứng như trước đây.

Bên cạnh đó, Flappy Bird khi quay trở lại đã được Hà Đông đặt tên gọi là Flappy Birds 'Family', hỗ trợ chế độ chơi hai người cùng lúc, kèm theo việc cung cấp "mạng sống" cho chú chim, giúp cho việc chơi game đỡ bị ức chế hơn.

Với thông tin trên, hiện phiên bản Flappy Birds 'Family' chưa có bản chạy trên iOS, Android hoặc Windows Phone. Tuy nhiên, với việc Flappy Birds được tác giả đem trở lại thì rất có khả năng trong thời gian tới Flappy Birds 'Family' sẽ được phủ ở các nền tảng khác.

Trước đó, rạng sáng 10.2.2014 (theo giờ Việt Nam), Nguyễn Hà Đông - tác giả của trò Flappy Bird - đã gỡ bỏ trò chơi này ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến lớn trên thế giới là App Store (iOS) và Google Play (Android).

Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng Nguyễn Hà Đông đã kiếm được khoảng 50.000 USD mỗi ngày nhờ vào việc thu phí quảng cáo có trong trò chơi.

Thành Luân

>> Tác giả Flappy Bird tái xuất
>> Flappy bird sẽ trở lại vào tháng 8
>> Flappy Bird sẽ quay trở lại vào tháng 8
>> Chơi Flappy Bird bằng... lưỡi
>> Nguyễn Hà Đông: Flappy Bird sẽ quay trở lại
>> Flappy Bird có thể 'sống' lại
>> Flappy Bird - Game Việt gây chấn động toàn cầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.