Samsung sắp tung 2 dòng smartphone cao cấp

01/08/2014 08:20 GMT+7

(TNO) Đại diện của Samsung vừa chính thức xác nhận thông tin, trong vòng 6 tháng tới, hãng sẽ tung ra thị trường hai dòng smartphone cao cấp mới.

(TNO) Đại diện của Samsung vừa chính thức xác nhận thông tin, trong vòng 6 tháng tới, hãng sẽ tung ra thị trường hai dòng smartphone cao cấp mới.

 
Trong vòng 6 tháng tới, thị trường sẽ xuất hiện thêm hai dòng smartphone cao cấp mới của Samsung - Ảnh: AFP

Theo GSMArena, thông tin nói trên đã được ông Kim Hyun-Joon, Phó chủ tịch cao cấp mảng di động của Samsung tiết lộ với giới truyền thông. Theo tiết lộ ban đầu, một trong hai dòng smartphone mới này sẽ sử dụng chất liệu mới và chiếc còn lại sẽ sử dụng kích thước màn hình "khủng".

Dù không nói rõ hai sản phẩm này là gì, nhưng theo giới thạo tin thì một trong hai mẫu máy đó chính là chiếc Galaxy Alpha, được xem là một phiên bản biến thể mới của chiếc Galaxy S5 hiện nay, với cấu hình mạnh hơn và đặc biệt là thiết kế vỏ máy sẽ dùng chất liệu kim loại để tăng độ sang trọng cho thiết bị.

Thiết bị còn lại được cho là mẫu máy Galaxy Note 4, sử dụng màn hình hiển thị 5,7 inch đạt chuẩn 2K, hỗ trợ bút S-Pen được cải tiến và được cho là sẽ thừa hưởng một số tính năng độc đáo trên chiếc Galaxy S5 là cảm biến bảo mật vân tay, chống nước...

Dự kiến, Galaxy Alpha sẽ sớm được công bố ngay trong tháng 8 này còn chiếc Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu trước thềm sự kiện thường niên IFA diễn ra tại Berlin (Đức) vào đầu tháng 9 tới.

Thành Luân

>> TV màn hình cong 105 inch của Samsung có giá lên tới 2,5 tỉ đồng
>> Samsung có thêm dự án 1 tỉ USD ở Bắc Ninh
>> Samsung công bố ổ SSD ứng dụng công nghệ 3D V-NAND
>> Samsung giới thiệu dự án Công dân vì cộng đồng
>> Cận cảnh mẫu máy tính bảng Tab S mới của Samsung
>> Samsung 'nhắc nhở' sự kiện công bố Galaxy Tab S
>> Intel và Samsung 'bắt tay' màn hình 4K giá rẻ
>> Samsung ra mắt smartphone 'cỡ lớn' Galaxy W
>> Samsung ra mắt Galaxy S5 Active 'chuyên trị nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.