Nghề 'sung sướng'

01/08/2014 12:50 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Anh hành nghề thử đồ chơi tình dục kiếm được 15.000 bảng (hơn 537 triệu đồng) mỗi năm bằng cách trải qua 15 cơn cực khoái mỗi tuần, tất cả là vì công việc.

(TNO) Một phụ nữ Anh hành nghề thử đồ chơi tình dục kiếm được 15.000 bảng (hơn 537 triệu đồng) mỗi năm bằng cách trải qua 15 cơn cực khoái mỗi tuần, tất cả là vì công việc.

Theo tờ Daily Mail, Cara Houiellebecq, ở Lincoln, có một văn phòng chứa hơn 2.000 món đồ chơi tình dục mà cô chạy thử cho các công ty dịch vụ người lớn, trước khi được trả tiền để đánh giá từng món trên blog cá nhân.

Bà mẹ 2 con này đã trở thành blogger về tình dục cách đây 5 năm và hiện dành 7 giờ mỗi tuần để thử nghiệm các món đồ chơi dành cho người lớn.

Houiellebecq nhận “hàng” tận nơi 4 - 5 lần mỗi tuần và những món đồ chơi tình dục hiện đã trở thành “một phần cuộc sống” của người phụ nữ này.

“Đồ chơi luôn là một phần cuộc sống riêng của tôi. Nó cho tôi ý tưởng để bắt đầu viết về cuộc sống tình dục của mình cũng như thử nghiệm đồ chơi tình dục”, Houiellebecq thổ lộ.

Houiellebecq làm việc cho một website đồ chơi tình dục khoảng 2 năm trước khi nghỉ việc để mở công ty riêng vào tháng 2.2012. Cô được các nhà sản xuất trên khắp nước Anh gửi đồ chơi miễn phí để đánh giá, đồng thời viết bài cho các công ty trong vai trò chuyên gia tư vấn trong ngành.

Khang Huy

>> Đồ chơi tình dục 'định cư' 10 năm trong người
>> Một công ty chứa hàng nghìn đồ chơi tình dục
>> Trang trí cây thông bằng... đồ chơi tình dục
>> Đồ chơi tình dục' trực tuyến cho dân Hồi giáo  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.