'Harry Potter' Daniel Radcliffe bị hủy buổi ra mắt phim tại Mexico

01/08/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Chính quyền thành phố Mexico ngày 31.7 đã hủy sự kiện ra mắt phim What If do 'Harry Potter' Daniel Radcliffe thủ vai chính vì lo ngại không thể kiểm soát được đám đông người hâm mộ.

(TNO) Theo Hollywood Reporter, chính quyền thành phố Mexico ngày 31.7 (giờ địa phương) đã yêu cầu nhà phát hành bộ phim What If do "Harry Potter" Daniel Radcliffe thủ vai chính phải hủy bỏ sự kiện ra mắt vì lo ngại không thể kiểm soát được đám đông người hâm mộ.

Chính quyền Mexico hủy buổi ra mắt phim của Daniel Radcliffe
Harry Potter là vai diễn để đời khiến Daniel Radcliffe được hâm mộ trên toàn thế giới - Ảnh: Reuters

Diamond Films Mexico, nhà phát hành What If ở Mexico, cho biết cơ quan bảo vệ dân sự thành phố đã ra lệnh đình chỉ các sự kiện trên thảm đỏ, dự kiến được tổ chức ở một trung tâm thương mại. Lý do là chính quyền lo ngại rằng họ không thể kiểm soát số lượng người hâm mộ đông quá mức dự kiến tập trung để chào đón Daniel Radcliffe, sao nam thủ vai chính trong bộ phim.

Diamond Films Mexico tuyên bố “Chúng tôi đánh giá cao phản ứng và sự nhiệt tình của người hâm mộ đối với sự kiện. Tuy nhiên, chúng tôi xin lỗi vì quyết định này ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi”.

Ban tổ chức cho biết buổi công chiếu bộ phim What If vẫn diễn ra ở Mexico vào tối 31.7 như kế hoạch, nhưng không có sự kiện đoàn làm phim ra mắt và giao lưu với công chúng trên thảm đỏ.

Bộ phim lãng mạn What If do ngôi sao 25 tuổi Daniel Radcliffe thủ vai chính cùng với bạn diễn là nữ diễn viên Zoe Kazan.

Nhật Hằng

>> 444 triệu USD cho 'Thế giới phù thủy của Harry Potter
>> Ma sói' trong Harry Potter qua đời
>> Chuyện mới về Harry Potter gây nghẽn mạng
>> Harry Potter trở lại nhân dịp… World Cup  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.