Đâu là 'thủ đô' làm to 'súng ống'?

01/08/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Số liệu chính thức cho thấy Đức chính là 'thủ đô' của những người muốn được tăng kích cỡ 'súng ống', theo tờ Mirror .

(TNO) Số liệu chính thức cho thấy Đức chính là "thủ đô" của những người muốn được tăng kích cỡ "súng ống", theo tờ Mirror.

 Đâu là “thủ đô” làm to “súng ống”?
Ảnh minh họa. Ảnh: Shutterstock

Theo Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thế giới (ISAPS), tại Đức có nhiều đàn ông tiến hành phẫu thuật làm tăng kích cỡ “súng ống” hơn bất kỳ nước nào trên thế giới trong năm qua. Cụ thể, có 2.786 ca phẫu thuật thuộc loại này được thực hiện ở Đức.

ISAPS cho biết có 15.414 ca phẫu thuật làm to dương vật được thực hiện trên thế giới vào năm ngoái. Điều đó có nghĩa là cứ trong 5 ca thì có 1 ca được tiến hành tại Đức.

Trung tâm Tiết niệu và Giải phẫu Thẩm mỹ Dương vật (Đức) cho biết họ có thể làm cho “cậu nhỏ” dài thêm đến 6 cm và tăng chu vi lên thêm đến 3 cm. Chi phí phẫu thuật là hơn 9.500 euro.

Dữ liệu không được tập hợp theo quốc tịch của bệnh nhân, vì thế các cuộc phẫu thuật ở Đức chưa chắc được thực hiện chỉ trên đàn ông bản địa.

Đứng kế tiếp trong “bảng tổng sắp” của ISAPS là Venezuela với 473 ca, Tây Ban Nha với 471 ca, Mexico với 295 ca, Colombia với 266 ca, Ý với 256 ca, Brazil với 219 ca, Argentina với 73 ca, Mỹ với 61 ca và Iran với 12 ca.

Khang Huy

>> Đám mây hình 'cậu nhỏ
>> Tăng sự dũng mãnh cho 'cậu nhỏ
>> Những thông tin thú vị về 'cậu nhỏ
>> Thằn lằn chui vào 'cậu nhỏ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.