Sự kiện giới thiệu Công nghệ Dẫn đầu & Sản phẩm ứng dụng cao cấp cho Kênh Công Nghiệp của Shell

01/08/2014 08:00 GMT+7

Là tập đoàn năng lượng và hóa dầu toàn cầu, Shell liên tục có những cải tiến về công nghệ để xứng danh vị trí “dẫn đầu” trong nhiều thập kỷ qua. Mới đây, tại hội thảo “Dẫn đầu công nghệ - Thúc đẩy thành công” diễn ra tại TP.HCM, Shell tiếp tục giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm dầu nhớt bôi trơn cao cấp kênh công nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện giới thiệu Công nghệ Dẫn đầu & Sản phẩm ứng dụng cao cấp cho Kênh Công Nghiệp của Shell 1 

Công nghệ dẫn đầu

Để chuẩn bị cho hội thảo quan trọng này, các chuyên gia và lãnh đạo chủ chốt của Shell trong khu vực đã đến Việt Nam, làm việc cùng các cộng sự tại Việt Nam nhằm mang đến những thông tin thú vị nhất cho khách hàng. Quả thật vậy, trong buổi gặp gỡ giới truyền thông diễn ra trước vài giờ khi chính thức bắt đầu hội thảo, các phóng viên đã thật sự kinh ngạc trước những con số ấn tượng mà Shell đưa ra. Theo đó, mỗi năm Shell dành 1,3 tỷ USD đầu tư cho công nghệ, có 6 trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Shell trên toàn cầu đặt tại Mỹ, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, Nhật và Trung Quốc. Trong số này, Trung tâm tại Thượng Hải (Trung Quốc) chuyên nghiên cứu công nghệ bôi trơn phục vụ những thị trường quan trọng ở châu Á bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Sự kiện giới thiệu Công nghệ Dẫn đầu & Sản phẩm ứng dụng cao cấp cho Kênh Công Nghiệp của Shell 2 

Shell là nhà tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ dầu nhớt bôi trơn. cải tiến là giá trị cốt lõi để Shell thúc đẩy nghiên cứu và phát triển nhằm sản xuất ra những sản phẩm tiên tiến nhất có thể đáp ứng được thách thức hiện tại và tương lai của khách hàng.

Bên cạnh đó, điều đặc biệt làm nên vị thế dẫn đầu của Shell, theo ông Jens Sommer – Chuyên gia Công nghệ toàn cầu – là thiết lập các mối quan hệ với đối tác. Ông chia sẻ với tất cả khách hàng, nhà phân phối có mặt trong hội thảo: Shell đã thiết lập mối quan hệ đối tác với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), từ Ferrari tới Wartasila và Daimler. Shell hiện là đối tác của những công ty hàng đầu đầu trong việc đáp ứng những thử thách công nghệ đáng chú ý nhất, giành quyền giám định công nghệ bôi trơn và sau đó áp dụng nó vào các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng.

Mang đến lợi ích kinh tế cho khách hàng Việt

“Thị trường Việt Nam cũng được hưởng lợi từ ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến trong Nghiên cứu và Phát triển của Shell, cũng như quan hệ đối tác với các nhà sản xuất thiết bị gốc toàn cầu” – Ông Trần Hồng Vân, Tổng Giám đốc Shell Việt Nam, chia sẻ với hàng trăm khách hàng thân thiết có mặt tại hội thảo. Ông cũng cho biết thêm, Shell đã thấy được giá trị to lớn của việc cung cấp các sản phẩm dầu nhờn và mỡ chất lượng cao cho khách hàng, mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường hiệu năng của động cơ. Chính vì thế, dịp này Shell cũng đã giới thiệu những sản phẩm mới, bao gồm dầu bôi trơn thuỷ lực Shell Tellus; mỡ bôi trơn Shell Gadus; dầu bôi trơn dành cho hộp số sàn, số tự động và trục truyền động Shell Spirax, và dầu dùng cho động cơ xe tải nặng Shell Rimula. Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến, trải qua nhiều quy trình kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt, những sản phẩm này mang lại cải tiến tốt nhất để thoả mãn nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Sự kiện giới thiệu Công nghệ Dẫn đầu & Sản phẩm ứng dụng cao cấp cho Kênh Công Nghiệp của Shell 3 

“Những sản phẩm đáng chú ý này đáp ứng được hầu hết tất cả những yêu cầu của ngành công nghiệp cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất” – ông Nguyễn Tiến Dũng, Chuyên viên kỹ thuật Shell Việt Nam, cho biết. Đội ngũ kỹ thuật của Shell gồm hơn 350 chuyên gia làm việc mỗi ngày với hàng ngàn khách hàng trên toàn cầu, để giúp khách hàng hiểu rõ hơn tính năng sản phẩm, đưa ra những lời khuyên và giải pháp hữu ích.

Là một nhà phân phối chiến lược chính thức cho Shell ở Việt Nam, Công ty Lê Hùng Sao Mai đã hợp tác lâu dài cùng Shell với những cam kết trong lĩnh vực phân phối dầu nhớt bôi trơn. Ông Nguyễn Văn Lê Hùng, Tổng Giám đốc công ty, chia sẻ: “Chúng tôi cùng chia sẻ giá trị và vai trò quan trọng của việc cải tiến trong ngành công nghiệp. Chúng tôi đầu tư vào các thiết bị chuyên dụng và công nghệ nhằm cung cấp các giải pháp đột phá cho khách hàng của chúng tôi. Chính sự chia sẻ những giá trị cốt lõi này là nền tảng duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài với Shell. Chúng tôi tự hào đã và đang hỗ trợ Shell trong việc giới thiệu sản phẩm dầu nhớt bôi trơn cao cấp này tại thị trường Việt Nam.”

Sự kiện giới thiệu Công nghệ Dẫn đầu & Sản phẩm ứng dụng cao cấp cho Kênh Công Nghiệp của Shell 4 

Nguyễn Minh

>> Công ty Shell Việt Nam: An toàn là một giá trị
>> Shell dẫn đầu thế giới về thị trường LNG
>> Shell tung ra các dòng sản phẩm mới 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.