MyKingdom giảm giá sốc đến 50% trong 3 ngày vàng

31/07/2014 13:00 GMT+7

Từ ngày 1-3.8, hệ thống cửa hàng đồ chơi MyKingdom đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho tháng 8 vô cùng hấp dẫn '3 NGÀY VÀNG' với toàn bộ sản phẩm tại hệ thống cửa hàng My Kingdom được giảm giá từ 30-50%.

Từ ngày 1-3.8, hệ thống cửa hàng đồ chơi MyKingdom đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho tháng 8 vô cùng hấp dẫn '3 NGÀY VÀNG' với toàn bộ sản phẩm tại hệ thống cửa hàng My Kingdom được giảm giá từ 30-50%.

MyKingdom là hệ thống chuỗi cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng với hệ thống chuỗi nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc chuyên bán các mặt hàng đồ chơi cao cấp, độc đáo mang tính giáo dục, giúp phát triển trí óc sáng tạo, thể chất cho các bé, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối.

Với "3 NGÀY VÀNG", đây là cơ hội cho các bé và các bậc phụ huynh đến tham quan và mua sắm tại vương quốc đồ chơi trẻ em MyKingdom với hơn 600 mặt hàng đồ chơi cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như đồ chơi xếp hình thông minh Lego, xe Siku, đồ chơi sơ sinh K’s Kids, Moxie Girlz, Kismo, Lead Frog, robot Kainar, các nàng tiên nữ xinh đẹp WinX, công chúa Ori dễ thương… và còn rất nhiều đồ chơi thú vị tại đây với mức giá thật hấp dẫn và tiết kiệm.

Các sản phẩm không chỉ mang cho các bé nhiều bổ ích mà còn giúp các bậc phụ huynh tiếp cận các bé, cùng giúp các bé phát triển.

Nhân dịp này, MyKingdom không những mong muốn mang đến cho bé 1 mùa hè thật sôi động trước khi bước vào năm học mới mà còn mong muốn các bé sẽ được sở hữu các loại đồ chơi thông minh, phù hợp với sở thích và sự phát triển của bé. Tất cả các sản phẩm đồ chơi tại MyKingdom đều đươc bảo vệ xuất xứ, thương hiệu, đươc kiểm định tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và chất lượng. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho các bé đến MyKingdom và cùng vui chơi.

 

Chương trình chỉ được áp dụng tại các hệ thống cửa hàng sau:

Khu vực miền Nam:

1. MyKingdom: Tầng L3, Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn , Q1.

2. MyKingdom: 4F-22 Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q7.

3. MyKingdom: 411 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q.Phú Nhuận.

4. MyKingdom Aeon: Gian hàng S28, tầng 2, Số 30, Đường Bờ Bao, Tân Thắng, Q.Tân Phú.

Khu vực miền Bắc:

1. MyKingdom: 23 Láng Hạ.

2. MyKingdom: B1-R4-40 Royal City, 172A Nguyễn Trãi.

3. MyKingdom: Savico Mega Mall, sảnh thông tầng, Tầng 1.

4. MyKingdom: TTTM Vincom, số 191 Bà Triệu.

Truy cập website www.mykingdom.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.