Con trai Trương Quốc Lập lại bị bắt vì nghiện ngập

31/07/2014 21:42 GMT+7

(TNO) Một lần nữa, “ông hoàng” truyền hình Trương Quốc Lập lại phải đau lòng vì cậu quý tử Trương Mặc lại ngựa theo đường cũ.

(TNO) Một lần nữa, “ông hoàng” truyền hình Trương Quốc Lập lại phải đau lòng vì cậu quý tử Trương Mặc lại ngựa theo đường cũ.

Sáng 31.7, một biên tập viên của tờ báo buổi sáng Nam Hoa đã úp mở về việc “con trai Hoàng A Ma họ Trương vừa bị bắt tại Bắc Kinh do lại sử dụng ma túy”. Thông tin vừa tung ra đã gây xôn xao cộng đồng fan của Trương Quốc Lập vì người đóng vai vua, hoàng đế nhiều nhất trong các phim truyền hình đại lục chỉ có diễn viên Trương Quốc Lập và con trai ông - diễn viên trẻ Trương Mặc, quả thực từng có không ít chiến tích bất hảo.

Mới xuất hiện trong một số phim truyền hình và khá nhạt nhòa, song tên tuổi của Trương Mặc luôn gắn liền với nhiều tai tiếng như: kết giao với đám bạn xấu, tham gia đua xe, quậy các quán bar, vi phạm luật giao thông, đánh bạn gái tới thương tích đầy mình, từng bị bắt và bị giam 13 ngày vào cuối tháng 1.2012 do sử dụng cần sa… Đứa con trai duy nhất của Trương Quốc Lập thực sự khiến bố mình phải đau lòng và xấu hổ.

Ông từng phải xuất hiện công khai trước báo giới và trên kênh truyền hình để xin lỗi thay cho con. “Trương Mặc có số không tốt. Nó luôn gây chuyện. Tất nhiên những chuyện này cũng bởi nó. Nhưng đứng từ góc độ một người cha, tôi cũng là người có lỗi. Tôi đã không quan tâm tới con đúng mực”, ông nói. Trương Quốc Lập cũng nói, trước kia ông không cho rằng tên tuổi mình là một áp lực đối với con, nhưng sau này dần dần ông nhận thấy việc người cha thành công quá trong sự nghiệp cũng khiến con cái bị áp lực lớn, dễ dẫn tới bế tắc và tiêu cực nếu không vượt qua được cái bóng của bố mình.

Trương Mặc là con trai riêng của Trương Quốc Lập với người vợ đầu. Họ ly dị khi cậu mới 7 tuổi. Sau khi kết hôn với diễn viên Đặng Tiệp (người đóng vai Vương Hy Phượng (Phượng Ớt) trong phim truyền hình Hồng lâu mộng phiên bản 1987) tới nay, giữa họ không có con chung.

Hiện tại công ty đại diện của Trương Quốc Lập chưa lên tiếng về scandal mới của cậu quý tử độc nhất này. Còn Trương Quốc Lập hiện bận bịu đóng phim ở nước ngoài, tới đầu tháng 8 mới về nước.

Đại Mỹ Lệ

>> Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp tiều tụy đón quý tử hư hỏng
>> Trương Quốc Lập khuyên con làm bạn với giới truyền thông
>> Trương Quốc Lập... khó yêu?
>> Lễ trao giải Kim Kê 2013: Trương Quốc Lập và Huỳnh Hiểu Minh bất phân thắng bại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.